Cướp Biển A Hijacking.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Cướp Biển A HijackingViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên những sự kiện có thật từ những vụ cướp biển xảy ra tại vùng biển Somali. Nội dung phim là cuộc đấu trí căng thẳng giữa các cán bộ cấp cao của một công ty Đan Mạch bị nhóm cướp biển người Somali bắt cóc đòi tiện chuộc và các vấn đề chính trị tại Copenhagen.

Vương Bài Thế Thân Super Daddy.Diễn Viên: Pilou Asbæk,Søren Malling,Dar Salim

Vương Bài Thế Thân Super DaddyViệt Sub Năm: 2023

Wang Zi, người không có gì ngoài kung fu và ước mơ trở thành diễn viên, đã bước vào tuổi trung niên và sự nghiệp không hề tiến triển. Vợ anh, Missy sắp tái hôn với doanh nhân giàu có Gao Yang với con gái Xiao Ke và ra nước ngoài.

Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Sát Thủ Câm Sweet Karma.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Sát Thủ Câm Sweet KarmaViệt Sub Năm: 2009

Công thức bộ phim khai thác khá đơn giản: lấy một vấn đề xã hội hoặc vấn đề, và cố gắng giải quyết nó với bộ ngực và dao. Tất cả mọi thứ từ quan hệ chủng tộc đã nghiện ma túy đã được giải quyết trong thời trang này

Ranh Giới Sống Còn Life On The Line.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Ranh Giới Sống Còn Life On The LineViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện về một loại methamphetamine mới vừa xuất hiện ở thành phố A. Phó đội trưởng đội chống ma túy Mạc Cao dồn mọi chú ý vào tên què buôn ma túy, nhưng do sơ suất của cảnh sát trẻ Ngô Hạo Vệ cho nên manh mối bị đứt đoạn.

Xem Phim Hành Khách Cuối Cùng - Last Passenger Thuyết Minh (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chuyến tàu trên đường trở về từ london khi gần đến trạm cuối cùng thì tàu bị sự cố tất cả lái tàu và nhân viên đều đã xuống chỉ còn lại một vài hành khách cuối cùng trên chuyến tàu khi phải tìm cách thoát khỏi con tàu đang di chuyển với vận tốc cao và không phanh thắnghành khách cuối cùng,xem phim hành khách cuối cùng,download hành khách cuối cùng,xem online hành khách cuối cùng hd,xem hành khách cuối cùng nhanh,tai phim hành khách cuối cùng,last passenger,xem phim last passenger,download last passenger,xem online last passenger hd,xem last passenger nhanh,tai phim last passenger,dougray scott,lindsay duncan,iddo goldberg