Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With Fire.Diễn Viên: Noomi Rapace,Michae,Nyqvist,Lena Endre

Cô Gái Đùa Với Lửa The Girl Who Played With FireViệt Sub Năm: 2009

Mikael Blomkvist, người xuất bản tạp chí Millennium, chuyên sống bằng việc vạch trần các hành động tham nhũng, hối lộ của các nhân vật lớn ở Thụy Điển. Lisbeth là một nữ hacker phát hiện ra được thông tin về một đường dây buôn người và liên hệ cùng với Mikael để điều tra. Ngay sau đó, cô bị buộc tội giết chết 3 người, và trong khi cô phải chạy trốn sự truy bắt của cảnh sát thì Mikael phải điều tra ra chân tướng sự việc.

Sát Nhân Cuồng Dâm Cassadaga.Diễn Viên: Kelen Coleman,Avis,Marie Barnes,Kevin Alejandro

Sát Nhân Cuồng Dâm CassadagaThuyết Minh Năm: 2011

Bị ám ảnh bởi cái chết của em gái mình, Lily Morel tìm kiếm niềm an ủi tại cộng đồng duy linh của Cassadaga. Tại đây thay vì sống khép kín, cô lại liên lạc một cái gì đó khác - ma trả thù của một phụ nữ trẻ bị sát hại. Với cuộc sống của cô sụp đổ tất cả các xung quanh cô, Lily điều tra để làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của người phụ nữ - một công việc sẽ mang làm cô phải đối mặt để phải đối mặt với một kẻ giết người hàng loạt tàn bạo chỉ được biết đến là "Geppetto"

Oan Hồn Trả Thù Undeparted Body.Diễn Viên: Dujdao Duangpradab,Amy Siriya

Oan Hồn Trả Thù Undeparted BodyViệt Sub Năm: 2012

Sau khi dọn tới ngôi nhà mới để sinh sống, hai cô gái trẻ liên tục gặp những ác mộng khủng khiếp trong căn nhà trước đây là một căn nhà hoang nơi đã từng xảy ra vụ giết người giấu xác tại đây.

Xem Phim Halloween Chết Người - Halloween Kills Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

halloween chết người bối cảnh phim vẫn nằm trong dịp lễ halloween năm 2018 khi laurie strode và gia đình bà lừa được michael myers vào nhà khóa cửa và phóng hỏa tên sát nhânhalloween chết người,xem phim halloween chết người,download halloween chết người,xem online halloween chết người hd,xem halloween chết người nhanh,tai phim halloween chết người,halloween kills,xem phim halloween kills,download halloween kills,xem online halloween kills hd,xem halloween kills nhanh,tai phim halloween kills