Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

Ngân Hàng Anh Hùng Herobank

Ngân Hàng Anh Hùng HerobankViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/51)

Trong tương lai không xa, một trò chơi đối kháng mới được thiết lập dựa trên công nghệ thực tế ảo và sử dụng Bankfon G, giống như Mortal Kombat nhưng người chơi sẽ có thể thuê những trang phục giúp tăng thuộc tính và sức mạnh của mình.

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei Gyrozetter

Chousoku Henkei Gyrozetter Chou Soku Henkei GyrozetterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21,51R/51)

Nhân vật chính của truyện, và lần đầu tiên trong sáu trình điều khiển chọn lựa chọn bởi Arcadia. Một cậu bé vô tư trẻ, những người đã rất lịch sự, và không bao giờ quên mỉm cười và cúi đầu ở bất cứ ai ông đã gặp, mặc dù ông thường xuyên hiển thị liều lĩnh mà gần như có được nó vào rắc rối.

Xem Phim Gunslinger Girl Il Teatrino - Gunslinger Girl 2Nd Season Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện về những bé gái được tổ chức bí mật ở ý đào tạo trang bị và sử dụng như những sát thủ phần 2gunslinger girl il teatrino,xem phim gunslinger girl il teatrino,download gunslinger girl il teatrino,xem online gunslinger girl il teatrino hd,xem gunslinger girl il teatrino nhanh,tai phim gunslinger girl il teatrino,gunslinger girl 2nd season,xem phim gunslinger girl 2nd season,download gunslinger girl 2nd season,xem online gunslinger girl 2nd season hd,xem gunslinger girl 2nd season nhanh,tai phim gunslinger girl 2nd season