Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The Sun.Diễn Viên: Bruce Willis,Cole Hauser,Monica Bellucci

Nước Mắt Mặt Trời Tears Of The SunThuyết Minh Năm: 2003

Bruce Willis vào vai đại uý hải quân Mỹ A.K. Waters và được phái đến Nigeria để giải cứu bác sĩ Lena Kendricks, một công dân nước Mỹ tình nguyện đi làm việc tại Nigeria. Nhưng khi Waters đến để giải cứu bác sĩ Kendricks vì Nigeria hiện tại đang gặp nhiều chuyển biến về chính trị; nhưng bác sĩ Kendricks từ chối quay trở lại Mỹ nếu không đem theo được những bệnh nhân của mình.

Chiến Tranh Là Thế At War As At War.Diễn Viên: Mikhail Kononov,Oleg Borisov,Viktor Pavlov

Chiến Tranh Là Thế At War As At WarChưa Sub Năm: 1968

Bắt đầu với một điệu Valse chầm chậm, rất Nga… Bộ phim kể về một tổ lái xe tăng do thiếu úy Alexander Alexandrovich Maleshkin trẻ măng, người vừa tốt nghiệp trường sĩ quan xe tăng, chỉ huy các chiến sĩ dày dạn kinh nghiệm chiến đấu.

Vượt Qua Thử Thách Cross Of Iron.Diễn Viên: James Coburn,Maximilian Schell,James Mason,David Warner,Klaus Löwitsch,Vadim Glowna

Vượt Qua Thử Thách Cross Of IronViệt Sub Năm: 1977

Làm năm 1976, với 1 số tiền không cao lắm ngay so với những blockbusters thời đấy, phim "Cross of Iron" ngày nay đã trở thành 1 tiêu chuẩn của phim chiến tranh.Dựa trên hồi ký của nhà văn Đức Willie Heindrich, bộ phim tả lại số phận của 1 tiểu đội Đức chiến đấu ở mặt trận Kuban vào muà hè năm 43. Qua kịch bản này đạo diễn Sam Peckinpah đã dựng lên 1 bộ phim "khủng khiếp"

Trận Chiến Thánh Ca Battle Hymn.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Trận Chiến Thánh Ca Battle HymnViệt Sub Năm: 1957

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, khi oanh kích vô tình Dean Hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ. Hai năm sau khi kết thúc chiến tranh, do ân hận và day dứt, Hees xin tình nguyện sang Hàn Quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân Nam Hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầm.

Năm Chiến Hữu Da 5 Bloods.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Năm Chiến Hữu Da 5 BloodsViệt Sub Năm: 2020

Bốn cựu binh Mỹ gốc Phi trở về Việt Nam nhiều thập kỉ sau khi chiến tranh kết thúc để tìm hài cốt của người đội trưởng và kho vàng được giấu kín. Đạo diễn: Spike Lee.

Xem Phim Giải Cứu Trong 15 Phút - 15 Minutes Of War Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tháng 2 năm 1976 phiến quân somalia cướp xe buýt của một trường học chở 21 trẻ em pháp và giáo viên ở thành phố djibouti khi những kẻ khủng bố lái nó đến một vùng đất không có người ở biên giới giữa somalia và lãnh thổ pháp chính phủ pháp đã phái một đội hình tinh nhuệ mới thành lập để giải cứu con tingiải cứu trong 15 phút,xem phim giải cứu trong 15 phút,download giải cứu trong 15 phút,xem online giải cứu trong 15 phút hd,xem giải cứu trong 15 phút nhanh,tai phim giải cứu trong 15 phút,15 minutes of war,xem phim 15 minutes of war,download 15 minutes of war,xem online 15 minutes of war hd,xem 15 minutes of war nhanh,tai phim 15 minutes of war,olga kurylenko,michaël abiteboul,alban lenoir,sébastien lalanne