Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To Hitman.Diễn Viên: Vince Romo,Angel Almanza,Jacquelin Arroyo

Sát Thủ Mundo Mundo From Altar Boy To HitmanViệt Sub Năm: 2018

Los Angeles những năm 1960, Mundo là người sống không có mục đích, bị ông bố nghiện rượu đuổi ra đường. Anh gia nhập băng đảng xã hội đen cho tới khi bị bắt vào nhà tù khét tiếng nhất của Mỹ: San Quentin. Sau khi được thả, anh quay về LA và làm kẻ thanh trừng cho băng đảng nhưng lại ban khoăn liệu có quá muộn để hoàn lương?

Gái Có Chồng Little Children.Diễn Viên: Kate Winslet,Jennifer Connelly,Patrick Wilson

Gái Có Chồng Little ChildrenViệt Sub Năm: 2006

Sarah (Kate Winslet) là một người phụ nữ bình thường như bao nguòi phụ nữ khác. hàng ngày, khi đưa con gái ra công viên chơi cùng các bà mẹ khác, họ lại ngồi tán gẫu, nhưng cũng chỉ xung quanh chuyện nội trợ, gia đình. Cuộc sống nhàm chán nhưng Sarah luôn cố gắng hi sinh để gìn giữ mái ấm của mình. Cô cố gắng sống trọn vẹn từng ngày vì chồng con.  Brad (Patrick Wilson) là một người đàn ông gợi cảm. Lẽ ra, anh pahỉ là người sung sướng nhất. Brad không đi làm,chỉ ở nhà chăm sóc con trai, mọi gánh

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & Caicos.Diễn Viên: Winona Ryder,Christopher Walken,Bill Nighy

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & CaicosViệt Sub Năm: 2014

Johnny Worricker đang lẩn trốn MI5 trên những hòn đảo hoang vắng ở Turks & Caicos. Nhưng sau đó một cuộc chạm trán tình cờ với một đặc vụ CIA đã buộc ông phải dính líu với những tay làm ăn bí hiểm người Mỹ. Liệu Johnny có khám phá ra được lý do thực sự ẩn giấu đằng sau đã khiến bọn chúng đặt chân lên quần đảo?

Xem Phim Gấu Xám - Quái Thú: Grizzly Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em ở xa nhau gặp họp mặt ở quê nhà thời thơ ấu vùng alaska để tổ chức chuyến dã ngoại vài ngày chuyến đi của họ bị biến thành cuộc đi săn của một con gấu xám khổng lồ hung dữgấu xám,xem phim gấu xám,download gấu xám,xem online gấu xám hd,xem gấu xám nhanh,tai phim gấu xám,quái thú,grizzly,xem phim quái thú,grizzly,download quái thú,grizzly,xem online quái thú,grizzly hd,xem quái thú,grizzly nhanh,tai phim quái thú,grizzly,james marsden,billy bob thornton,piper perabo