Bá Tước Lebowski The Big Lebowski.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Bá Tước Lebowski The Big LebowskiViệt Sub Năm: 1988

Bộ phim bắt đầu với lời giới thiệu ngắn về một nhân vật có tên Jeffrey Lebowski đang trong cửa hàng rau quả. Lebowski tự gọi mình là “bá tước”. Khi trở về căn hộ của mình ở Venice, California, Lebowski bị hai tên côn đồ dọa nạt. Chúng đến để đòi món tiền mà vợ của anh nợ một người đàn ông có tên Jackie Treehorn. Nhưng sau đó sự việc mới vỡ ra rằng chúng tìm nhầm người nhưng trùng tên. Jeffrey Lebowski quyết định đi tìm người trùng tên với mình để hiểu rõ ngọn ngành sự việc.

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends Wedding.Diễn Viên: Jeff Bridges,John Goodman,Julianne Moore

Đám Cưới Bạn Thân My Best Friends WeddingViệt Sub Năm: 2016

mối tình tay ba giữa Phương Viễn (Phùng Thiệu Phong), Đường Tâm (Thư Kỳ), Thư Tiểu Mạn (Victoria). Họ là đôi bạn thân chơi với nhau từ còn đi học, hai cô gái: một người là tiếu thư con nhà giàu có, một người có tính cách bình dị, dễ gần, cả hai đều có cảm tình với Phương Viễn. Phương Viễn sẽ chọn ai? Phim Đám Cưới Bạn Thân sẽ ra mắt vào tháng 8.

Siêu Nhân Cùi Bắp Super.Diễn Viên: Rainn Wilson,Ellen Page,Liv Tyler

Siêu Nhân Cùi Bắp SuperViệt Sub Năm: 2010

sau khi vợ của mình bỏ đi với một gã buôn thuốc phiện, Frank một người đàn ông bình thường đã trở thành Crimson Bolt-một siêu nhân không có siêu năng lực để chiến đấu với tội phạm, giải cứu vợ mình ra khỏi vòng xoáy của gã. Trong phim hay này, Libby một cô gái trẻ làm việc ở cửa hàng bán truyện, người đã giúp Frank thiết kế bộ trang phục siêu nhân, cùng tham gia với Frank trong công việc nguy hiểm này.

Thâu Đêm The Overnight.Diễn Viên: Adam Scott,Taylor Schilling,Kyle Field,Sarah Devincentis

Thâu Đêm The OvernightViệt Sub Năm: 2015

Alex, Emily, và con trai của họ, RJ, vừa mới chuyển đến sống tại Los Angeles vô tình gặp gỡ và quen biết với gia đình bí ẩn của Kurt, Charlotte, và Max. Cuộc tụ họp của hai gia đình dần trở nên thú vị hơn khi cuộc chơi ngày càng kéo dài.

Xem Phim Gặp Gỡ Đội Quân Tử Thần - Meet The Spartans Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài do jason friedberg thực hiện tương tự như scary movie date movie và epic movie được làm nhái theo những bộ phim ăn khách như 300 ghost rider the transformers trong phim nói về người anh hùng leonidas không có gì trên người ngoài chiếc quần da và tấm áo choàng lãnh đạo một quân đoàn 13 người chống lại những tên xâm lược người ba tưgặp gỡ đội quân tử thần,xem phim gặp gỡ đội quân tử thần,download gặp gỡ đội quân tử thần,xem online gặp gỡ đội quân tử thần hd,xem gặp gỡ đội quân tử thần nhanh,tai phim gặp gỡ đội quân tử thần,meet the spartans,xem phim meet the spartans,download meet the spartans,xem online meet the spartans hd,xem meet the spartans nhanh,tai phim meet the spartans,sean maguire,carmen eclectra,ken davitian,kevin sorbo