Khoảnh Khắc Còn Lại Steve Jobs.Diễn Viên: Michael Fassbender,Kate Winslet,Seth Rogen

Khoảnh Khắc Còn Lại Steve JobsThuyết Minh Năm: 2015

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện cho tên tuổi Apple mà kết thúc là việc công bố dòng máy tính iMac năm 1998, STEVE JOBS sẽ đưa khán giả tới câu chuyện đằng sau cuộc cách mạng công nghệ này, từ đó vẽ nên chân dung cuộc đời chân thực của thiên tài Steve Jobs.

Giết Người Yêu Kill Your Darlings.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Dane Dehaan,Michael C Hall,Jack Huston

Giết Người Yêu Kill Your DarlingsViệt Sub Năm: 2013

Phim tâm lý dựa trên một câu chuyện có thật về vụ án giết người tại Đại học Colombia năm 1994. Câu chuyện xoay quanh nhà thơ trẻ Allen Ginsberg, đây là một trong những biểu tượng thuộc lĩnh vực văn học của Beat Generation (hay còn gọi là Thế Hệ Tổn Thương, thuật ngữ này chỉ một nhóm thơ, nhà văn trẻ, đồng thời đó cũng là một trào lưu văn hóa xã hội ở nước Mỹ được nổi lên vào cuối thập niên 60 của thế kỉ trước), phim còn nói đến cái chết nhục nhã của nhân vật Kammerder.

Súng Hỏa The Mission.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Francis Ng,Jackie Chung,Yin Lui

Súng Hỏa The MissionViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát, sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta. Nhưng trong quá trình điều tra, một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ. Vì vậy, sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc, người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏa.

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs Journey.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Kathryn Prescott

Hành Trình Của Chú Chó Bailey A Dogs JourneyViệt Sub Năm: 2019

chuyển thể từ quyển sách cùng tên kể về cuộc đời của chú chó Bailey sống một cuộc sống hạnh phúc tại trang trại Michigan cùng Ethan, vợ của anh ấy Hannah, và cháu gái của họ, Calista Jane "CJ". Vấn đề là mẹ của CJ quyết định lấy và đưa CJ đi khỏi trang trại. Khi linh hồn của Bailey chuẩn bị rời khỏi cuộc sống này để đến một cuộc sống mới, chú chó hứa với Ethan sẽ tìm thấy CJ và bảo vệ cô bằng bất cứ giá nào.

Xem Phim Đức Giáo Hoàng Phăngxicô - Francis: Pray For Me Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ana một phóng viên đến vatican để đưa tin về cuộc mật nghị bầu giáo hoàng năm 2005 tại đây cô đã gặp đức hồng y bergoglio là giám mục tại buenos aires người rất ít được công chúng biết đến và khi đó chưa được bầu làm giáo hoàng dần dần ana đã thấu rõ hơn về sự khiêm nhường giản dị của một người đã dành cả đời đấu tranh chống lại độc tài nghèo đói hút sách và chủ nghĩa thực dụngđức giáo hoàng phăngxicô,xem phim đức giáo hoàng phăngxicô,download đức giáo hoàng phăngxicô,xem online đức giáo hoàng phăngxicô hd,xem đức giáo hoàng phăngxicô nhanh,tai phim đức giáo hoàng phăngxicô,francis,pray for me,xem phim francis,pray for me,download francis,pray for me,xem online francis,pray for me hd,xem francis,pray for me nhanh,tai phim francis,pray for me,darío grandinetti,silvia abascal,anabella agostini