Quái Vật Lúc Bình Minh Alien Dawn.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien DawnThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

Bí Mật Hủy Diệt Naksha.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Bí Mật Hủy Diệt NakshaViệt Sub Năm: 2006

1 bí mật xa xưa được tương truyền qua các thế hệ đang được giải mã thì nhà khảo cổ học bị người xấu sát hại nhằm chiếm đoạt bí mật đó... Anh con tra của nhà khảo cổ học sau khi đi du học trở về và vô tình phát hiện ra những bí mật mà bố mình đang thực hiện nhưng đã phải bỏ mạng vì nó..

Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The Machines.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The MachinesViệt Sub Năm: 2003

Sau hai lần “giết hụt” John, Skynet lại đưa ra đại diện mới Terminatrix hay thường gọi là T-X nhằm tiêu diệt cả John lẫn vợ anh Kate Brewster người sẽ cùng anh lãnh đạo phong trào chống lại Skynet. Phe con người cũng bí mật gửi một Terminator CSM-101 có đôi chút cải thiện so với T-800 trở lại quá khứ bảo vệ hai người.

Xem Phim Du Hành Giữa Các Vì Sao 8: Cuộc Chạm Chán Đầu Tiên - Star Trek 8: First Contact Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh vào thời gian này là thế kỉ 24 và con tàu được trang bị đầy đủ enterprise e sẵn sàng làm nhiệm vụ trong phim đó là thuyền trưởng jean luc picard người được yêu cầu không gây trở ngại trong một cuộc chiến giữa borg cube và con tàu đến từ federationdu hành giữa các vì sao 8,cuộc chạm chán đầu tiên,xem phim du hành giữa các vì sao 8,cuộc chạm chán đầu tiên,download du hành giữa các vì sao 8,cuộc chạm chán đầu tiên,xem online du hành giữa các vì sao 8,cuộc chạm chán đầu tiên hd,xem du hành giữa các vì sao 8,cuộc chạm chán đầu tiên nhanh,tai phim du hành giữa các vì sao 8,cuộc chạm chán đầu tiên,star trek 8,first contact,xem phim star trek 8,first contact,download star trek 8,first contact,xem online star trek 8,first contact hd,xem star trek 8,first contact nhanh,tai phim star trek 8,first contact,patrick stewart,jonathan frakes,brent spiner