Kẻ Gác Đêm Night Watch.Diễn Viên: Konstantin Khabenskiy,Vladimir Menshov,Valeriy Zolotukhin

Kẻ Gác Đêm Night WatchViệt Sub Năm: 2004

Trên thế giới có hai thế lực Bóng Đêm và Ánh Sáng ngầm cai quản, cân bằng giữa cái Thiện và cái Ác, giữa ngày và đêm. Ngàn năm trước, trận đại chiến trên ngọn núi tuyết bất phân thắng bại đã phân định rõ quyền cai quản Ngày và Đêm của hai thế lực Bóng Tối và Ánh Sáng. Anton, một người đàn ông bình thường, bị cuốn vào cuộc chiến vẫn âm ỉ giữa hai phe khi đứng vào hàng ngũ những người Gác đêm, thuộc phe ánh sáng...

Trường Học Hỏa Sơn Volcano High.Diễn Viên: Hyuk Jang,Min,A Shin,Su,Ro Kim

Trường Học Hỏa Sơn Volcano HighViệt Sub Năm: 2001

Nơi cuộc chiến tranh giành Bí Kíp Võ Lâm đang xảy ra. Các học sinh nổi loạn.... thầy Hiệu Trưởng bị ám hại.... Phó Hiệu Trưởng nắm quyền đã mời School 5 về chỉnh lý trường học và cuộc chiến nổi ra không ngừng.

Lưu Manh Lên Đời Hustle & Flow.Diễn Viên: Hyuk Jang,Min,A Shin,Su,Ro Kim

Lưu Manh Lên Đời Hustle & FlowViệt Sub Năm: 2005

DJay là một gã lưu manh đường phố buôn bán ma tuý. Hắn không cảm thấy cuộc đời mình có chút nào ý nghĩa. Sau đó, hắn gặp lại người bạn cũ và niềm say mê âm nhạc, ước mơ trở thành ca sĩ nhạc rap đã sống lại trong hắn. Cả hai cùng bắt tay với một tay trống người da trắng cho ra một ca khúc khởi đầu sự nghiệp mới.

Khách Sạn Hòa Bình Peace Hotel.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Diệp Đồng,Tần Hào,Lưu Tuân,Lưu Hiểu Đồng

Khách Sạn Hòa Bình Peace HotelThuyết Minh Năm: 1995

Châu Nhuận Phát thủ vai một tên trùm băng nhóm sau cái chết của vợ đã qui ẩn và mở một khách sạn tên là "Hoà Bình" nhưng sự xuất hiện của một người phụ nữ đã làm sống lại quá khứ đau thương của anh.

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm - S.w.a.t Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jim street colin farell và brian gamble jeremy renner là hai người bạn thân từ ngày còn đi học lớn lên cả hai cùng phục vụ trong swat đội đặc nhiệm chuyên trấn áp các băng đảng đường phố và các tổ chức buôn bán ma túy của sở cảnh sát los angeles sau một thời gian jim trở thành đội trưởng một ngân hàng bị bọn cướp tấn công chúng bắt toàn bộ nhân viên bên trong tòa nhà làm con tin jim được lệnh dẫn đội swat tới hiện trường một số đồng đội của anh trong đó có brian khôngđội đặc nhiệm,xem phim đội đặc nhiệm,download đội đặc nhiệm,xem online đội đặc nhiệm hd,xem đội đặc nhiệm nhanh,tai phim đội đặc nhiệm,swat,xem phim swat,download swat,xem online swat hd,xem swat nhanh,tai phim swat,samuel l jackson,colin farrell,michelle rodriguez