513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic Card.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic CardThuyết Minh Năm: 2015

kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)

Thanh Tra Sát Nhân Devils.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

Thanh Tra Sát Nhân DevilsThuyết Minh Năm: 2023

Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.

Chiến Binh Vùng Đất Thánh Badrinath.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

Chiến Binh Vùng Đất Thánh BadrinathViệt Sub Năm: 2011

Trong khi nhân loại còn chìm đắm trong ngu dốt, sự tỏa sáng của nền tâm linh Ấn Độ đã giúp con người vượt qua những giai đoạn tăm tối nhất. Hàng ngàn ngôi đền đã được dựng lên tại Ấn Độ đã minh chứng cho điều này. Thế nhưng, những thế lực cực đoan lại phá hủy những ngôi đền và ra tay tàn sát những người bảo vệ.

Xem Phim Đội Đặc Nhiệm - Spec Shou Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cục an toàn quốc dân vừa thành lập đơn vị chống tội phạm không xác định gọi tắt là mishou chuyên điều tra những vụ án đặc biệt vượt ngoài tầm kiểm soát của bộ phận điều tra thông thường toma saya một thiên tài kỳ quặc với chỉ số iq 201 và sebumi takeru cựu binh của đơn vị tác chiến đặc biệt trực thuộc cục cảnh sát tokyo đều là thành viên của nhóm mishou này họ đã cùng nhau lập kế hoạch chống lại bọn tội phạm sở hữu siêuđội đặc nhiệm,xem phim đội đặc nhiệm,download đội đặc nhiệm,xem online đội đặc nhiệm hd,xem đội đặc nhiệm nhanh,tai phim đội đặc nhiệm,spec shou,xem phim spec shou,download spec shou,xem online spec shou hd,xem spec shou nhanh,tai phim spec shou,toda erika,kase ryo