Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young Woman

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young WomanThuyết Minh Năm: 2020

Cassie Thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê. Trước đây cô từng theo học trường y, nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô. Người ta cho rằng Nina sau đó đã chết do tự sát.

Khách Sạn Tội Phạm Hotel Artemis.Diễn Viên: Sofia Boutella,Jodie Foster,Dave Bautista,Jeff Goldblum

Khách Sạn Tội Phạm Hotel ArtemisThuyết Minh Năm: 2018

Hotel Artemis là một bộ phim hành động tội phạm, lấy bối cảnh gỉa tưởng Los Angeles trong tương lai gần, kể về những sự kiện kinh hoàng và đẫm máu xảy ra tại bệnh viện dành riêng cho tội phạm dưới vỏ bọc của khách sạn cũ kĩ có tên Artemis.

Sát Thủ Anna Anna.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Sát Thủ Anna AnnaThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Kẻ Điên Khùng Nhất White Heat.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Kẻ Điên Khùng Nhất White HeatViệt Sub Năm: 1949

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.

Xem Phim Đọa Lạc Thiên Sứ - Fallen Angels Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giới thiệu về những tay sát thủ và thế giới ngầm của hồng kông được vương gia vệ phát triển từ những tình tiết của trùng khánh sâm lâm tác phẩm thành công trước đó của ông một tay sát thủ bỏ lại sau lưng những tội lỗi để sống một cuộc sống mới trong khi người nữ trợ tá lại nảy sinh tình cảm với anhđọa lạc thiên sứ,xem phim đọa lạc thiên sứ,download đọa lạc thiên sứ,xem online đọa lạc thiên sứ hd,xem đọa lạc thiên sứ nhanh,tai phim đọa lạc thiên sứ,fallen angels,xem phim fallen angels,download fallen angels,xem online fallen angels hd,xem fallen angels nhanh,tai phim fallen angels