Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead SilenceViệt Sub Năm: 2007

Một truyền thuyết kỳ bí về một oan hồn, những cái chết đau thương không rõ nguyên do, những khuôn mặt ghê rợn khiếp người, những cảnh giật gân sởn tóc gáy… Đó là Dead Silence! Bạn im lặng tức là bạn được sống sót. Nhưng đôi khi im lặng là một điều không thể… Đó là câu chuyện ma kỳ quái có từ rất lâu rồi xảy ra tại một thị trấn u buồn Ravens Fair. Chuyện kể về Mary Shaw, một người có biệt tài nói tiếng bụng bị mắc bệnh điên.

Hiểm Nguy Dangerous

Hiểm Nguy DangerousViệt Sub Năm: 2021

Dylan Forrester, Một kẻ tâm thần và là cựu sát thủ đang trấn áp bản năng của mình thông qua thuốc trầm cảm do Tiến sĩ Alderwood giám sát. Anh ta trốn tránh sự tạm tha của mình để đi đến Đảo Giám hộ, một hòn đảo thuộc sở hữu của gia đình anh ta, để hòa giải.

Rắn Hổ Ăn Thịt Piranhaconda.Diễn Viên: Michael Madsen,Rachel Hunter,Rib Hillis

Rắn Hổ Ăn Thịt PiranhacondaViệt Sub Năm: 2012

Phim Piranhaconda (Rắn Hổ Ăn Thịt) kể về đoàn du lịch gồm một nhà khoa học, một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và vài người bạn lựa chọn quần đảo tuyệt đẹp tại Hawaii làm nơi dừng chân. Dạo quanh đảo, họ phát hiện ra ổ của một loại sinh vật to lớn dị thường vẫn chưa xác định. Tò mò vì loài sinh vật này, nhà khoa học tìm cách đánh cắp trứng trong ổ của chúng và đem về. Họ không ngờ rằng hành động điên rồ này đã châm ngòi cho cuộc thảm sát đẫm máu của hai quái vật khủng khiếp mang bản năng săn mồi

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs Zombies.Diễn Viên: Michelle Ryan,Georgia King And Honor Blackman

Thây Ma Trở Lại Cockneys Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm thợ xây dựng tòa cao ốc vô tình phát hiện một đường hầm bên trong chứa đựng nhiều hài cốt và thây ma, họ đã trở thành nạn nhân đầu tiền của các thây ma được giải thoát sau một thời gian bị giam giữ tại đây.

Xem Phim Điều Không Tưởng - Unthinkable Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

việc tra hỏi thủ phạm để tìm ra vị trí ba quả bom trong phim khi đối diện với kẻ thù nước mỹ đã từng bước từng bước phải từ bỏ các giá trị về nhân quyền của mình những giá trị mỹ điều làm nên nền tảng của giấc mơ mỹ những giá trị về nhân quyền về thượng tôn pháp luật những điều mà mỹ tự hào dường như bị chính nước mỹ chối bỏ khi phải đối mặt với nguy hiểmđiều không tưởng,xem phim điều không tưởng,download điều không tưởng,xem online điều không tưởng hd,xem điều không tưởng nhanh,tai phim điều không tưởng,unthinkable,xem phim unthinkable,download unthinkable,xem online unthinkable hd,xem unthinkable nhanh,tai phim unthinkable,samuel l jackson,carrie,anne moss,michael sheen,stephen root