Hồi Hồn Chi Dạ Night Of Soul Returning

Hồi Hồn Chi Dạ Night Of Soul ReturningViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện và kể về nhân vật chính Đỗ An, người mất mình trong ham muốn đồ ăn và tình dục, phản bội hôn nhân. Tuy nhiên, nhờ tình cảm với con gái và tình thân gia đình, anh ta đánh thức lương tâm còn sót lại. Đối diện với người tình bí mật và một người cao tuổi bị thương trong một đêm mưa

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm Valley

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm ValleyViệt Sub Năm: 2023

Sau khi Hồ Bát Nhất, Tuyết Lê Dương và Vương Khải Toàn trốn thoát khỏi Hang Ma Cái tinh nghiệp, họ không may bị nhiễm nhiễm độc đỏ đậm. Để sống sót, họ buộc phải khởi hành trong hành trình tìm kiếm viên ngọc Mộ Trần.

Hồi Sinh A Resurrection

Hồi Sinh A ResurrectionViệt Sub Năm: 2013

Tại trường trung học thị trấn Middletown, Eli - một học sinh bị Brandon và bạn bè cùng lớp cô lập. Eli bị ám ảnh bởi cái chết của anh trai là Devon. Một ngày kia Eli phát hiện ra rằng anh trai mình bị Brandon giết chết và xác của Devon đang bị giam giữ bởi một tên phù thủy, hắn đưa linh hồn quỷ dữ vào thân xác của Devon... Để hồi sinh Devon, cần phải có 6 linh hồn khác, Eli bắt đầu lên kế hoạch trả thù Brandon và những người có liên quan để chiếm đoạt linh hồn của họ.

Xác Sống The Cured.Diễn Viên: Ellen Page,Sam Keeley,Tom Vaughan,Lawlor

Xác Sống The CuredViệt Sub Năm: 2017

Điều gì sẽ xảy ra khi Xác sống trở lại cuộc sống? Lấy bối cảnh thế giới sau khi tìm ra phương thuốc chữa cho những người nhiễm virus Xác sống, quá trình chữa bị bắt đầu và những xác sống hòa nhập lại cuộc sống. Trong số những người quay lại có Senan (Sam Keeley), một người bị ám ảnh bởi những điều mình đã làm khi bị nhiễm bệnh.

Xem Phim Đầu Thai - Rahtree Reborn Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phần 3 của series phim buppah rahtree vẫn cùng một khu nhà ở nơi các câu chuyện bị ẩn về ma ám được lan truyền chuyện kể rằng có một linh hồn ác ma ẩn nấp đe dọa không khí yên bình của khu nhà tại phòng số 609 lần này mọi người cho rằng sự trở về của hồn ma lợi hại gấp ba đã đến lúc khu nhà oscar cần sửa sang lại sau cái chết của người chủ hiện tại chủ mới của tòa nhà jai sam đang lén lút mở sòng bài bất hợp pháp tại tầng 3 của khu nhà trong khi đó rung mario lại là một cậuđầu thai,xem phim đầu thai,download đầu thai,xem online đầu thai hd,xem đầu thai nhanh,tai phim đầu thai,rahtree reborn,xem phim rahtree reborn,download rahtree reborn,xem online rahtree reborn hd,xem rahtree reborn nhanh,tai phim rahtree reborn,laila boonyasak,mario maurer,santisuk promsiri