Gundam: G No Reconguista Gundam Reconguista In G

Gundam: G No Reconguista Gundam Reconguista In GViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/26)

In the year Regild Century 1014, an entire millennium has passed since the end of the fabled Universal Century, where legends like Amuro Ray and Char Aznable ruled the battlefield as ace mobile suit pilots. The Earths surface that was once hotly contested is now mostly abandoned, with humanity preferring to live in space colonies and the surface of the moon.

Ex-Arm エクスアーム

Ex-Arm エクスアームViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

câu chuyện chiến đấu chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên Akira Natsume. Sau một vụ tai nạn giao thông, chỉ có duy nhất bộ não được cứu sống và sau đó nó đã trở thành một phần của vũ khí tối tân. Akira đã hợp tác với bộ phận ứng phó EX-ARM để lấy lại ký ức và cơ thể đã mất của mình.

A.i.c.o.: Incarnation Aico

A.i.c.o.: Incarnation AicoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hai năm sau ngày diễn ra sự cố, Aiko Tachibana – 15 tuổi – người đã mất gia đình trong sự kiện “Burst” đã khám phá được những điều bí ẩn từ bạn học cùng lớp mới của cô Yuya Kanzaki. Bí ẩn đó nằm sâu trong thể cô và để giải quyết được vấn đề của cô cần phải thâm nhập vào “Lõi Chính” – trung tâm của Burst.

Xem Phim Date A Live 5, Date A Live V - Date A Live Fifth Season, Dal 5 Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

30 năm trước một hiện tượng kỳ lạ được gọi là spacequake tạm dịch là không chấn đã tàn phá trung tâm của đại lục á âu đe dọa mạng sống của ít nhất 150 triệu ngườidate a live 5,date a live v,xem phim date a live 5,date a live v,download date a live 5,date a live v,xem online date a live 5,date a live v hd,xem date a live 5,date a live v nhanh,tai phim date a live 5,date a live v,date a live fifth season,dal 5,xem phim date a live fifth season,dal 5,download date a live fifth season,dal 5,xem online date a live fifth season,dal 5 hd,xem date a live fifth season,dal 5 nhanh,tai phim date a live fifth season,dal 5