Cuộc Đua Tuyệt Chủng Racing Extinction.Diễn Viên: Elon Musk,Louie Psihoyos,Jane Goodall,Leilani Münter

Cuộc Đua Tuyệt Chủng Racing ExtinctionViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim tài liệu kể về hàng loạt các hoạt động nghiên bí mật nhằm ngăn cản sự tuyệt chủng của các loài vật quý hiếm bởi các cuộc săn bắt của con người, hay hoạt động ảnh hưởng đến môi trường làm tăng con số các loài sinh vật tuyệt chủng.

Ngày Tận Thế Của Người Maya The Mayan Apocalypse.Diễn Viên: Elon Musk,Louie Psihoyos,Jane Goodall,Leilani Münter

Ngày Tận Thế Của Người Maya The Mayan ApocalypseViệt Sub Năm: 2012

Trong quá khứ từng có nhiều đợt thảm họa được cho là ứng với những lời tiên đoán về ngày thế giới diệt vong. Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa là đến ngày kết thúc bộ lịch của người Maya cổ – 21/12/2012. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nhiều người không tin rằng đây là ngày thế giới diệt vong, mọi sự sống trên hành tinh đều sẽ chấm dứt.

Nổi Ám Ảnh Của Facebook The Facebook Obsession.Diễn Viên: Elon Musk,Louie Psihoyos,Jane Goodall,Leilani Münter

Nổi Ám Ảnh Của Facebook The Facebook ObsessionChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện thực sự đằng sau sự gia tăng của các trang web truyền thông xã hội lớn nhất thế giới, kể thông qua các công ty thành viên sáng lập, bạn bè và kẻ thù. Phóng viên Lester Holt cung cấp một cái nhìn toàn diện về cách hiện tượng Internet này, với nửa tỷ người dùng, đang ảnh hưởng xã hội theo những cách hầu hết mọi người không nhận thức được.

Sự Khôn Ngoan Từ Tổn Thương The Wisdom Of Trauma.Diễn Viên: Elon Musk,Louie Psihoyos,Jane Goodall,Leilani Münter

Sự Khôn Ngoan Từ Tổn Thương The Wisdom Of TraumaViệt Sub Năm: 2021

Cứ 5 người Mỹ thì có 1 người được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần hàng năm. Tự tử là nguyên nhân gây tử vong phổ biến thứ hai ở Mỹ đối với thanh thiếu niên từ 15-24 tuổi, giết chết hơn 48.300 người ở Mỹ và 800.000 người trên toàn cầu mỗi năm. Sử dụng ma túy quá liều giết chết 81.000 người ở Mỹ hàng năm.

Xem Phim Cuộc Thi Ca Khúc Truyền Hình Eurovision: Câu Chuyện Về Fire Saga - Eurovision Song Contest: The Story Of Fire Saga Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai ca sĩ thị trấn nhỏ theo đuổi ước mơ ngôi sao nhạc pop ở một cuộc thi toàn cầu ở đó những rủi ro lớn đối thủ mưu mô và tai nạn sân khấu thử thách quan hệ giữa họcuộc thi ca khúc truyền hình eurovision,câu chuyện về fire saga,xem phim cuộc thi ca khúc truyền hình eurovision,câu chuyện về fire saga,download cuộc thi ca khúc truyền hình eurovision,câu chuyện về fire saga,xem online cuộc thi ca khúc truyền hình eurovision,câu chuyện về fire saga hd,xem cuộc thi ca khúc truyền hình eurovision,câu chuyện về fire saga nhanh,tai phim cuộc thi ca khúc truyền hình eurovision,câu chuyện về fire saga,eurovision song contest,the story of fire saga,xem phim eurovision song contest,the story of fire saga,download eurovision song contest,the story of fire saga,xem online eurovision song contest,the story of fire saga hd,xem eurovision song contest,the story of fire saga nhanh,tai phim eurovision song contest,the story of fire saga