Vượng Giác Ca Môn As Tears Go By.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go ByThuyết Minh Năm: 1988

Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The Assignment.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Nhiệm Vụ Đặc Biệt The AssignmentViệt Sub Năm: 1997

Jack Shaw đã trực tiếp trải qua nỗi kinh hoàng. Anh ta là một đặc vụ CIA hàng đầu, người đã theo dõi kẻ giết thuê quốc tế Carlos "The Jackal" Sanchez trong hơn hai mươi năm và hầu như không sống sót sau vụ đánh bom kinh hoàng của Carlos vào một quán cà phê ở Paris.

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your Woman.Diễn Viên: Sai,Tang Chan,Wah Cheung,Gwai,Chi Dan

Tôi Là Vợ Của Anh Im Your WomanViệt Sub Năm: 2020

Bộ phim lấy bối cảnh những năm 1970 này, một người phụ nữ trẻ buộc phải chạy trốn khỏi chồng của mình sau khi người đàn ông ấy phản bội cô và đẩy đứa con bé bỏng của cô vào một tình huống cực kì nguy hiểm.

Xem Phim Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng - The Channel Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi vụ cướp ngân hàng của họ thất bại một tên tội phạm tuyệt vọng người anh em hư hỏng và đội ngũ đa dạng của họ gồm những cựu binh hải quân mỹ phải cố gắng thoát khỏi new orleans và trốn chạy trước sự truy đuổi quyết liệt của một đặc vụ fbicuộc đào tẩu điên cuồng,xem phim cuộc đào tẩu điên cuồng,download cuộc đào tẩu điên cuồng,xem online cuộc đào tẩu điên cuồng hd,xem cuộc đào tẩu điên cuồng nhanh,tai phim cuộc đào tẩu điên cuồng,the channel,xem phim the channel,download the channel,xem online the channel hd,xem the channel nhanh,tai phim the channel