Tin Nhắn Tử Thần Night Mail.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Kiều Nhậm Lương,Trương Dương Quả Nhi,Tào Dương,Bạch Dao,Chu Hoằng

Tin Nhắn Tử Thần Night MailViệt Sub Năm: 2014

Một phóng viên tên Triệu Dũng (Kiều Nhậm Lương) của báo Cửu Chu San bị mất tích không rõ nguyên nhân, vài tháng sau, anh được cảnh sát kết luận là đã chết. Tuy nhiên sau đó, những người có liên quan đến anh đều nhận được một email phát ra từ địa chỉ của anh ta với nội dung: "Ai sẽ là người kế tiếp?". Sau đó tất cả những người nhận được email này đều lần lượt chết trong các tai nạn thảm khốc và bí ẩn. Tư Đồ Hạo Minh (Nhậm Tuyền), bạn thân của Triệu Dũng quyết tâm đi tìm sự thật của những email

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue Ruin.Diễn Viên: Macon Blair,Devin Ratray,Amy Hargreaves

Cuộc Chiến Tàn Khốc Blue RuinViệt Sub Năm: 2013

Một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù. Là một sát thủ nghiệp dư, ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mình.

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows Eve.Diễn Viên: Katie Maguire,Mike Giannelli,Catherine A Callahan

Cuốn Băng Ma Quái All Hallows EveViệt Sub Năm: 2013

Vào đêm Halloween một cô gái trông 2 đứa trẻ tìm thấy cuốn băng VHS cũ trong túi. Đoạn băng có ba câu chuyện kinh hoàng, tất cả liên kết với nhau bằng thằng hề giết chết những cô gái xinh đẹp một cách dã man. Trong đêm tiếp tục những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra trong ngôi nhà. Chẳng bao lâu sau người trông trẻ gặp sự thật khủng khiếp . . . thằng hề giết người điên cuồng từ từ chen chân vào cuộc sống thực tế của cô.

Quái Dị Freaks.Diễn Viên: Katie Maguire,Mike Giannelli,Catherine A Callahan

Quái Dị FreaksThuyết Minh Năm: 2018

Một cô gái táo bạo phát hiện ra một thế giới mới kỳ quái, đầy đe dọa và bí ẩn ngoài cửa trước sau khi cô thoát khỏi sự kiểm soát hoang tưởng và bảo vệ của cha mình.

Xem Phim Cuộc Chiến Sinh Tồn - Submerged Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái cùng với bạn bè đang trở thành mục tiêu của một kẻ mang rợ tất cả họ phải làm sao để thoát khỏi hắn trong khi đang mắt kẹt trong một ống đầy nướccuộc chiến sinh tồn,xem phim cuộc chiến sinh tồn,download cuộc chiến sinh tồn,xem online cuộc chiến sinh tồn hd,xem cuộc chiến sinh tồn nhanh,tai phim cuộc chiến sinh tồn,submerged,xem phim submerged,download submerged,xem online submerged hd,xem submerged nhanh,tai phim submerged,rosa salazar,talulah riley,jonathan bennett