Điểm Sáng Beacon Point.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Điểm Sáng Beacon PointViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhóm người đi phượt đã bị lạc trên đường leo lên dãy Appalachian và tình cờ phát hiện ra một bí mật cổ xưa đe dọa đến sự sống còn của họ.

Đảo Nhiệt Đới Far Cry.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Đảo Nhiệt Đới Far CryViệt Sub Năm: 2008

Jack Carver, một lực lượng cựu chiến binh đặc biệt của Đức quay lái thuyền, được thuê bởi Valerie Đức Hồng Y, một nhà báo, đưa cô đến một hòn đảo gần đó, nơi cô chú Max làm việc trong một cơ sở nghiên cứu tối mật, buôn lậu thông tin ra ngoài.

Lính Đặc Công 2 Commando 2.Diễn Viên: Vidyut Jamwal,Adah Sharma,Esha Gupta

Lính Đặc Công 2 Commando 2Việt Sub Năm: 2017

The Black Money Trail, Vicky Chaddha là đại lý hầu hết tiền đen của Ấn Độ, bị bắt tại Malaysia và bị giam giữ trong một căn nhà an ninh chặt chẽ bởi các nhà chức trách Malaysia, cùng với vợ của mình. Một đội ngũ bốn tay biệt kích đang được gửi đến Malaysia để đưa họ đến Ấn Độ. Ngoài sự phát triển của mối quan hệ giữa cá nhân, nhiệm vụ có khá một vài vòng xoắn và quay về con đường của nó.

Kẻ Cuồng Sát Unhinged.Diễn Viên: Vidyut Jamwal,Adah Sharma,Esha Gupta

Kẻ Cuồng Sát UnhingedThuyết Minh Năm: 2020

một người mẹ đơn thân đang phải đối mặt với nhiều những vấn đề trong cuộc sống. Không giữ được bình tĩnh trong một buổi sáng đột nhiên bị mất việc, cô vô tình nặng lời với một người đàn ông (Russell Crowe) trên chiếc xe chắn đường mình.

Fist Of The Dragon Nắm Đấm Rồng.Diễn Viên: Josh Thomson,Juju Chan,Ellary Porterfield

Fist Of The Dragon Nắm Đấm RồngViệt Sub Năm: 2014

Một cựu chiến binh MMA nghỉ hưu đi đến Trung Quốc để tìm đến tình yêu mới của mình, Meili. Nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất. Bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mình.

Xem Phim Cuộc Chiến Đối Kháng - Online Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một game thủ luôn sống trong một cuộc chiến giữa đời thực và thế giới ảo với mong muốn trở thành một cảnh sátcuộc chiến đối kháng,xem phim cuộc chiến đối kháng,download cuộc chiến đối kháng,xem online cuộc chiến đối kháng hd,xem cuộc chiến đối kháng nhanh,tai phim cuộc chiến đối kháng,online,xem phim online,download online,xem online online hd,xem online nhanh,tai phim online,liu mengmeng,kang enhe,zhang weixun,guo chen,dustin luo,li ning,li jiaxi,tong yang,du yifei