Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy Quest.Diễn Viên: Tim Allen,Sigourney Weaver,Alan Rickman

Cuộc Truy Tìm Trên Thiên Hà Galaxy QuestViệt Sub Năm: 1999

Ba ngôi sao hết thời của một loạt phim truyền hình đã ngừng phát sóng đột nhiên bị một nhóm người ngoài hành tinh đưa đến một hành tinh khác. Những người ngoài hành tinh này tin rằng loạt phim truyền hình kia nói về cuộc sống trong tương lai của họ. Trên hành tinh lạ, ba người Trái Đất bất đắc dĩ vướng vào một cuộc chiến không mong muốn.

Hành Trình Đào Vàng Gold.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Edgar Ramírez,Bryce Dallas Howard

Hành Trình Đào Vàng GoldThuyết Minh Năm: 2017

Kenny Wells, một người thợ đào mỏ đang tranh đấu để tìm kiếm vận may, kết hợp với một nhà địa chất đầy tham vọng bắt tay vào hành trình tìm kiếm vàng ở một khu rừng hoang dã của Indonesia.

Vùng Trời Tử Thần Horizon Line.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Edgar Ramírez,Bryce Dallas Howard

Vùng Trời Tử Thần Horizon LineThuyết Minh Năm: 2020

Sau cơn nhồi máu cơ tim đột ngột, phi công duy nhất của chiếc máy bay chở Sarah và Jackson đã đột ngột qua đời. Cả hai bất ngờ rơi vào tình huống nguy hiểm khi máy bay bị mất kiểm soát và mất tín hiệu với đất liền.

Lời Nguyền Death Wish.Diễn Viên: Charles Bronson,Hope Lange,Vincent Gardenia

Lời Nguyền Death WishViệt Sub Năm: 1974

Đây là bộ phim gây tiếng vang nhất của Bronson. Death wish (1974) là một phim hình sự, bạo lực, trong đó Bronson đóng vai một kỹ sư người New York tên Paul Kersey trả thù cho người vợ bị sát hại và đứa con gái bị cưỡng hiếp

Xem Phim Con Mồi - Prey Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến đi bộ đường dài ở vùng hoang dã hóa thành một nỗ lực sinh tồn tuyệt vọng khi năm người bạn phải chạy trốn một tay súng bí ẩncon mồi,xem phim con mồi,download con mồi,xem online con mồi hd,xem con mồi nhanh,tai phim con mồi,prey,xem phim prey,download prey,xem online prey hd,xem prey nhanh,tai phim prey