Bóng Đen Tình Ái Ngao Saneha.Diễn Viên: Aon Sarawut Marttong,Vanessa Muangkod

Bóng Đen Tình Ái Ngao SanehaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Nissa là hướng dẫn viên du lịch tại Hàn Quốc. Pongsathorn, là một người đàn ông có năng lực. Hai người yêu nhau sâu đậm. Nissa rất lạc quan vào tình yêu và hy vọng rằng tình yêu đó sẽ kéo dài mãi mãi. Nhưng với Pongsathorn thì tình yêu đó là không đủ so với tham vọng quá lớn của bản thân anh.

Chàng Mập Nghĩa Tình In The Name Of Love.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Trần Cẩm Hồng,Lưu Nhã Lệ,Lý Ỷ Hồng,Lê Diệu Tường

Chàng Mập Nghĩa Tình In The Name Of LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Câu chuyện kể về một người đàn ông từ nhỏ lớn lên đã mồi côi cha mẹ, hằng ngày chàng phải tự kiếm sống và nuôi dưỡng bản thân mình, cuộc sống ngày một khấm khá hơn chàng ngày càng mập ra nhưng luôn có tình có nghĩa với những bà con sống xung quang chung cư của mình, chàng ấy được người đời mệnh danh là chàng mập nghĩa tình của xóm.

Săn Lùng Quái Vật Phần 6 Grimm Season 6.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Silas Weir Mitchell

Săn Lùng Quái Vật Phần 6 Grimm Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/22)

Grimm (Săn Lùng Quái Vật) đã phác họa một thế giới mới của cảnh sát, nơi mà các vụ án có mối liên quan với những câu chuyện cổ tích…nhưng kết thúc không phải lúc nào cũng có hậu. Câu chuyện xoay quanh những chuyến săn lùng những con quái vật bí ẩn của thám tử Nick Burkhardt.

Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop Paris.Diễn Viên: Park Gyuri,Song Jae Rim,Jeon Ji Hoo,Park Sang Hyun

Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop ParisViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Trong "Nail Salon Paris", mặc dù là con gái nhưng tửu lượng của Hong Yeo Joo (Park Gyu Ri) chẳng hề thua kém cánh mày râu. Sau khi tổ chức thành công buổi họp báo, nhà sản xuất Nail Salon Paris tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tuyên truyền bằng việc tung ra loạt "ảnh nóng" của bộ phim.

Xem Phim Con Mắt Nhà Nghề Phần 4 - Queer Eye Season 4 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 4 tiếp tục kể về 5 người đồng tính nam những người dành thời gian để giúp những người khác có kỹ năng xã hội chế độ ăn uống và xây dựng lên phong cách thời trang của mình và nhiều thứ khác không chỉ đơn giản là một chương trình về thời trang queer eye còn truyền cảm hứng khôi phục lại niềm tin trong cuộc sống cho người xem rất nhiềucon mắt nhà nghề phần 4,xem phim con mắt nhà nghề phần 4,download con mắt nhà nghề phần 4,xem online con mắt nhà nghề phần 4 hd,xem con mắt nhà nghề phần 4 nhanh,tai phim con mắt nhà nghề phần 4,queer eye season 4,xem phim queer eye season 4,download queer eye season 4,xem online queer eye season 4 hd,xem queer eye season 4 nhanh,tai phim queer eye season 4