Thảm Hoạ Sóng Thần The Impossible.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Thảm Hoạ Sóng Thần The ImpossibleThuyết Minh Năm: 2012

Năm 2004, cơn địa chấn Sumatra-Andaman từng kích hoạt một chuỗi đợt sóng thần chết người lan tỏa khắp Ấn Độ Dương với những cơn sóng cao 30 m, tàn phá cộng đồng dân cư ven biển ở Indonesia, Sri Lanka, Ấn Độ, Thái Lan và nhiều nơi khác. 225.000 người thuộc 11 quốc gia đã thiệt mạng. Phuket của Thái Lan là một trong những nơi ảnh hưởng nặng nề nhất.

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ Coma.Diễn Viên: Naomi Watts,Ewan Mcgregor And Tom Holland

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ ComaThuyết Minh Năm: 2019

Một kiến trúc sư trẻ tài năng tỉnh dậy sau một tai nạn kinh hoàng và phát hiện rằng anh ta đang lạc trong một thế giới khác kỳ lạ và hỗn loạn có tên COMA. Đây là không gian mà các định luật vật lý thông thường không tồn tại. Chàng kỹ sư ngoài việc thích nghi còn phải chiến đấu trước những thế lực bí ẩn để bảo vệ tính mạng và tìm cách trở lại thế giới thực.

Cuộc Phiêu Lưu Của Hugo Hugo Cabret.Diễn Viên: Asa Butterfield,Chloë Grace Moretz,Christopher Lee

Cuộc Phiêu Lưu Của Hugo Hugo CabretThuyết Minh Năm: 2011

Hugo là một cậu bé mồ côi sống trong các bức tường của một nhà ga xe lửa trong năm 1930 Paris. Ông đã học để sửa chữa đồng hồ và các tiện ích khác từ cha và chú của ông mà ông đặt để sử dụng giữ đồng hồ nhà ga xe lửa chạy. Điều duy nhất mà ông đã để lại kết nối ông cha đã chết của ông là một máy tự động (người đàn ông cơ khí) mà không làm việc mà không có một phím đặc biệt. Hugo cần phải tìm chìa khóa để mở khóa bí mật ông tin rằng nó chứa. Vào cuộc phiêu lưu của mình, anh gặp George Méliès,

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing Spiderman.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing SpidermanViệt Sub Năm: 2012

Thiếu niên Peter Parker phải vật lộn với cả vấn đề của một con người bình thường cũng như là những khủng hoảng khi là một siêu nhân. Như là những thiếu niên khác cùng tuổi với anh, Peter đang cố gắng tìm ra anh là ai và làm sao anh đã trở thành một con người như ngày hôm nay. Trong cuộc hành trình của anh đi nhặt lại những mảnh trong quá khứ và liên kết chúng lại với nhau để khám phá ra được một bí mật của cha anh nắm giữ.

Quái Vật Vũ Trụ Super 8.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Quái Vật Vũ Trụ Super 8Việt Sub Năm: 2011

một nhóm thiếu niên yêu thích điện ảnh và đang thực hiện một cuốn phim về những xác chết di động. Trong một đêm trốn nhà đi quay phim, chúng chứng kiến một tai nạn tàu hỏa thảm khốc.

Xem Phim Cô Nàng Xui Xẻo - Fairy Tale Of Love Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc sống giản đơn của anh chàng trần mạch bỗng chốc bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của tịnh ly – một cô gái kỳ lạ có phép thuật thật ra tịnh ly chính là suy thần – một vị thần mang đến xui xẻo – trốn từ tiên giới xuống trần gian rốt cuộc giữa hai người họ có cơ duyên gì mà có thể khiến tịnh ly quyết định hạ phàm như vậycô nàng xui xẻo,xem phim cô nàng xui xẻo,download cô nàng xui xẻo,xem online cô nàng xui xẻo hd,xem cô nàng xui xẻo nhanh,tai phim cô nàng xui xẻo,fairy tale of love,xem phim fairy tale of love,download fairy tale of love,xem online fairy tale of love hd,xem fairy tale of love nhanh,tai phim fairy tale of love