Gã Thợ Máy The Machinist.Diễn Viên: Christian Bale,Jennifer Jason Leigh,Aitana Sánchez Gijón

Gã Thợ Máy The MachinistViệt Sub Năm: 2004

The Machinist (Thợ máy) là một phim thể loại phân tâm học khá ấn tượng, đặc biệt với các nhà phê bình phim và giới xem phim ‘hạng nặng’. Thợ máy xoay quanh câu chuyện của Trevor Reznik, một người thợ tiện bị chứng mất ngủ suốt một năm trời khiến anh gầy rộc như một bóng ma (nam diễn viên Christian Bale, với chiều cao 1m9, đã giảm cân xuống còn 50 kg để đóng vai diễn này). Trevor đối mặt với những chuyện kỳ lạ diễn ra ở xưởng làm việc và trong nhà mình, bị ám ảnh bởi một đồng nghiệp mà không một

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Danielle Harris,Katharine Isabelle

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2Thuyết Minh Năm: 2014

Với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng Kane, ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi Jacob Goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn Blackwell. Trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này, một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người một.

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van Helsing.Diễn Viên: Hugh Jackman,Kate Beckinsale,Richard Roxburgh,David Wenham,Will Kemp

Khắc Tinh Của Ma Cà Rồng Van HelsingThuyết Minh Năm: 2004

cuộc chiến ác liệt một mất một còn giữa chàng thợ săn ma cà rồng Van Helsing (Hugh Jackman) với rất nhiều lực lượng của thế giới bóng đêm. Phe của Bá Tước Dracula (Richard Roxburgh) còn có thêm ba người vợ và hàng nghìn dơi con suốt ngày quằn quại kêu gào rền rĩ.

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It Follows.Diễn Viên: Maika Monroe Horror

Cuộc Đi Săn Của Quỷ It FollowsViệt Sub Năm: 2015

Ở tuổi 19 của Jay, mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường, các chàng trai, và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng. Thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu, cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn. Jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía sau.

Xem Phim Cô Đảo Kinh Hoàng - Mysterious Island Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô đảo kinh hoàng nói về một nhóm người tham gia vào trò chơi thám hiểm tại một hòn đảo hoang ở đông nam á trong hành trình thám hiểm đã xẩy ra nhiều sự việc kinh hoàng và đã có rất nhiều người trong số họ gặp nguy hiểmcô đảo kinh hoàng,xem phim cô đảo kinh hoàng,download cô đảo kinh hoàng,xem online cô đảo kinh hoàng hd,xem cô đảo kinh hoàng nhanh,tai phim cô đảo kinh hoàng,mysterious island,xem phim mysterious island,download mysterious island,xem online mysterious island hd,xem mysterious island nhanh,tai phim mysterious island,dương mịch,trần tiểu xuân,lý mạn quân