Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Hyo,Joo Han

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf BrigadeThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh tương lai năm 2029, Illang: The Wolf Brigade kể về một đội quân đặc nhiệm được lập ra để đàn áp tổ chức khủng bố chống lại sự hình thành tổ chức chính phủ chung giữa Nam Hàn và Bắc Hàn. Phim được chuyển thể từ phim hoạt hình Nhật Bản Jin-Roh: The Wolf Brigade (Lữ Đoàn Sói) của đạo diễn Hiroyuki Okiura.

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last Sentinel.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Hyo,Joo Han

Người Canh Giữ Cuối Cùng Last SentinelViệt Sub Năm: 2023

một thế giới tương lai bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi biến đổi khí hậu và nhiều lục địa đã chìm dưới nước. Chỉ còn lại hai lục địa lớn, và hàng triệu người đã chết trong quá trình di cư đến những vùng đất cao hơn này.

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of Hope.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

7 Viên Ngọc Rồng: Ánh Sáng Hy Vọng Dbz: Light Of HopeViệt Sub Năm: 2014

tuy không được sản xuất bởi những hãng lớn với tên tuổi lẫy lừng, nhưng đã vượt xa tất cả những bản từng có trước đó về mọi khía cạnh, từ nhân vật, kỹ xảo, qua đó cảnh quay trong phim đạt được sự chân thực, truyền tải trọn vẹn cái hồn của cốt truyện, khiến bất cứ ai là fan hâm mộ của câu chuyện này cũng không thể bỏ qua.

Kỷ Nguyên Chết Chóc Age Of The Dead.Diễn Viên: Anton Bex,Amy Johnston,Wesley Marshall

Kỷ Nguyên Chết Chóc Age Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Trong một thế giới bị tàn phá bởi một loại virus bệnh dại đã biến mọi người thành những kẻ ăn thịt người. Alice, một nữ nạn nhân đang mang thai, cùng với hai người đàn ông khác đã đấu tranh với phần còn lại để đến được một hòn đảo không bị ảnh hưởng bởi virus. Trong khi đó có một người đàn ông nguy hiểm trên con đường mòn cùng một cô gái bí ẩn, và Alice đã sớm phát hiện ra rằng zombie không phải là mối đe dọa duy nhất

Ngày Tận Thế Starship: Apocalypse.Diễn Viên: Darren Jacobs,Emii,Brooke Lewis

Ngày Tận Thế Starship: ApocalypseViệt Sub Năm: 2015

nói về một tương lai xa, nhà lãnh đạo bất tử Bionic sản phẩm của kỹ thuật di truyền, đã cai trị vũ trụ trong 200 năm. Một cuộc nổi dậy đang được tổ chức bởi những người bảo tồn sinh sản tự nhiên.

Xem Phim Chúa Quỷ - The Golem Việt Sub (1920) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1920 có  hai đạo diễn carl boese và paul wegener cùng làm phim về nhân vật này khi kể câu chuyện về một người buôn bán đồ cổ tình cờ tìm thấy 1 con quái vật golem 400 năm tuổi và mang về con quái vật này về nuôi và giữ lại làm đầy tớ cho riêng mìnhchúa quỷ,xem phim chúa quỷ,download chúa quỷ,xem online chúa quỷ hd,xem chúa quỷ nhanh,tai phim chúa quỷ,the golem,xem phim the golem,download the golem,xem online the golem hd,xem the golem nhanh,tai phim the golem