Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight Mommy.Diễn Viên: Susanne Wuest,Lukas Schwarz,Elias Schwarz

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight MommyViệt Sub Năm: 2015

Với không gian vắng lặng, u ám, tại một vùng nông thôn nọ tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, có một ngôi nhà nhỏ. Ngôi nhà ấy là nơi sinh sống của hai anh em sinh đôi và người mẹ của họ. Ngày ngày hai anh em cùng nhau lang thang trong những cánh rừng, khu nghĩa địa bỏ hoang hay cánh đồng ngô rộng lớn, trong khi mẹ chúng chìm đắm trong một thế giới xa xôi nào đó giữa những lớp băng gạc quấn kín khuôn mặt.

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha Dian.Diễn Viên: Susanne Wuest,Lukas Schwarz,Elias Schwarz

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha DianThuyết Minh Năm: 2017

Từ khi sinh ra Tiểu An đã có được đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy và trò chuyện với ma quỷ. Để giúp cô hồn ngạ quỷ siêu thoát, mỗi ngày cô phải gấp dồ giấy và đốt cho họ, giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Tuy nhiên, có một ma nữ áo đỏ không biết vì nguyên nhân gì mà cứ bám mãi lấy cô không buông.

Ma Gương Kuntilanak.Diễn Viên: Sandrinna Michelle,Aurélie Moeremans

Ma Gương KuntilanakViệt Sub Năm: 2018

kể về vụ mất tích bí ẩn của cậu bé Anjas và hành trình đi "săn ma" tại một ngôi biệt thự bỏ hoang của một nhóm "nhóc tì" hòng nhận được giải thưởng của một đài truyền hình. Tại căn biệt thự, mọi mắt xích về truyền thuyết Kuntilanak đã được nhóm bạn móc nối.

Xem Phim Chôn Sống - Suzzanna: Buried Alive Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

suzzanna bị chôn sống bởi một âm mưu đen tối nhưng cô tìm cách thoát thân và báo thù từng người mộtchôn sống,xem phim chôn sống,download chôn sống,xem online chôn sống hd,xem chôn sống nhanh,tai phim chôn sống,suzzanna,buried alive,xem phim suzzanna,buried alive,download suzzanna,buried alive,xem online suzzanna,buried alive hd,xem suzzanna,buried alive nhanh,tai phim suzzanna,buried alive