Tìm Lại Một Nửa Last One Standing.Diễn Viên: Quách Tấlữ San,Thái Tử Kiện

Tìm Lại Một Nửa Last One StandingChưa Sub Năm: 1997

Trương Thừa Hy (Trịnh Gia Dĩnh) bị vu cáo là hung thủ giết cha dượng mình, tội danh được thành lập và bị kết án ngồi tù 10 năm. Mãn hạn tù, Thừa Hy đã lên sẵn kế hoạch trả thù ân oán của 10 năm trước.

Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their Eyes.Diễn Viên: Quách Tấlữ San,Thái Tử Kiện

Bí Mật Sau Ánh Mắt The Secret In Their EyesChưa Sub Năm: 2009

một trong những bất ngờ hiếm hoi tại lễ trao giải Viện hàn lâm Điện ảnh Mỹ năm nay, khi tác phẩm này chiến thắng ngoài dự đoán hạng mục phim tiếng nước ngoài hay nhất và là lần thứ hai điện ảnh Argentina giành tượng vàng Oscar.Bộ phim The secret in their eyes (tựa gốc là El secreto de Sus Ojos)

Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Thắng Thiên Hạ Win The World.Diễn Viên: Billy West,John Dimaggio,Katey Sagal

Thắng Thiên Hạ Win The WorldChưa Sub Năm: 2018

Trong phim Thắng Thiên Hạ , Ba Thanh là nhân vật có thật trong lịch sử, được biết đến như nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Quốc, sau khi mất chồng thì cả đời ở vậy để thủ tiết. Tần Thủy Hoàng thậm chí còn xem Ba Thanh như "đại tỷ" và sắc phong làm "Trinh phụ".

Xem Phim Chiến Tranh Băng Đảng - Sonatine Chưa Sub (1993) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm yakuza từ tokyo được cử đến okinawa để giúp giải quyết một vụ xung đột giữa các băng đảng với nhau cuộc chiến ngày càng leo thang và vượt ra ngoài tầm kiểm soátchiến tranh băng đảng,xem phim chiến tranh băng đảng,download chiến tranh băng đảng,xem online chiến tranh băng đảng hd,xem chiến tranh băng đảng nhanh,tai phim chiến tranh băng đảng,sonatine,xem phim sonatine,download sonatine,xem online sonatine hd,xem sonatine nhanh,tai phim sonatine,takeshi kitano,aya kokumai,tetsu watanabe