Chiếc Cầu The Bridge.Diễn Viên: Folker Bohnet,Fritz Wepper,Michael Hinz

Chiếc Cầu The BridgeViệt Sub Năm: 1959

Đức được quốc tế chú ý như tác phẩm được đề cử Giải Oscar Die Brücke (1959) của đạo diễn Bernhard Wicki, bên cạnh đó là một số nữ diễn viên có tên tuổi như Hildegard Knef và Romy Schneider.

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The Remaining.Diễn Viên: Johnny Pacar,Shaun Sipos,Bryan Dechart

Những Người Còn Lại Ngày Tận Thế: The RemainingViệt Sub Năm: 2014

một phim kinh dị, hành động, siêu nhiên với một bối cảnh ngày tận thế. Một nhóm những người bạn thân tụ tập cho một đám cưới, nhưng lễ kỷ niệm đã phá vỡ bởi một loạt các sự kiện của đại hồng thủy đã được dự báo trước bởi Kinh Thánh.

Người Hùng Lidice Lidice.Diễn Viên: Karel Roden,Zuzana Fialová,Zuzana Bydzovská,Roman Luknár

Người Hùng Lidice LidiceViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được trình bày như một câu chuyện có thật trong chiến tranh thế giới thứ II. Với sự tiếp quản của Đức Quốc Xã. Reichsprotektor Reinhard Heydrich đến Prague và ông bắt đầu thực thi quyền lực của mình ở các thị trấn và làng mạc trên các đất nước bị chiếm đóng. Lidice, nhân vật chính của bộ phim František Sima, được gửi đến nhà tù sau một vụ tranh chấp gia đình sau khi ngộ sát 1 người. Và câu chuyện bắt đầu

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis Khan.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Sự Hình Thành Đế Chế Mông Cổ Mongol: The Rise Of Genghis KhanThuyết Minh Năm: 2007

kể về quãng đời niên thiếu của Thiết Mộc Chân đầy gian khổ, cha bị mưu sát, vợ bị cướp bởi bộ lạc thù địch, gia đình sum họp rồi bị chia lìa, thân bị bắt và bán thành nô lệ nhưng nhờ ý chí kiên cường, quả cảm, thông minh và lòng vị tha đã giúp ông vượt qua những tháng ngày gian khổ và bị khinh miệt ấy.

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence.Diễn Viên: Tadanobu Asanoba Sen

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Xem Phim Câu Chuyện Hongkong - Aberdeen Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về cuộc sống gia đình xã hội cũng như sự phân biệt giới tính trong nghành giải trí hongkong câu chuyện xunh quanh cô bé louis koo và gigi leung luôn có những ác mộng về con thằn lằn đáng yêu của mìnhcâu chuyện hongkong,xem phim câu chuyện hongkong,download câu chuyện hongkong,xem online câu chuyện hongkong hd,xem câu chuyện hongkong nhanh,tai phim câu chuyện hongkong,aberdeen,xem phim aberdeen,download aberdeen,xem online aberdeen hd,xem aberdeen nhanh,tai phim aberdeen,cổ thiên lạc,dương thiên hoa,ngô mẫn đạt,tăng chí vỹ,lương vĩnh kỳ,dư văn lạc