Cảnh Sát Người Sói Wolfcop.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Cảnh Sát Người Sói WolfcopViệt Sub Năm: 2014

Một loạt các sự kiện kỳ ​​lạ và bạo lực bắt đầu xảy ra, một cảnh sát nhận ra rằng mình đã biến thành một người sói như một phần của một kế hoạch lớn, vì vậy ông điều tra với sự giúp đỡ của các cộng sự và người bạn của mình.

Xạ Thủ Sniper 2020.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Xạ Thủ Sniper 2020Thuyết Minh Năm: 2020

Đội An ninh Tiger của Công ty Bảo vệ Storm chịu trách nhiệm về công tác an ninh và cứu hộ. Luo Xinglie bị trừng phạt vì vô tình làm bị thương một con tin trong một nhiệm vụ giải cứu.

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm Section.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm SectionViệt Sub Năm: 2020

được chuyển thể từ tiểu thuyết Stephanie Patrick của Mark Burnell, kể về câu chuyện của Stephanie Patrick (do Blake Lively), một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có nghĩa là trên chuyến bay.

Bão Tố Băng Cốc Bangkok Storm.Diễn Viên: Leo Fafard,Amy Matysio,Jonathan Cherry

Bão Tố Băng Cốc Bangkok StormViệt Sub Năm: 2023

Vào mùa hè năm 2001, bên bờ sông Chao Phraya ở Bangkok, Lin Feng, người đầy thương tích, bị mắc cạn trên bờ. Anh được Alei, một công nhân xây dựng đi làm sớm, phát hiện và đưa trở lại công trường vì lòng thương xót và tốt bụng.

Xem Phim Các Anh Hùng Của Kelly - Kellys Heroes Việt Sub (1970) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về trung úy kelly clint eastwood người chỉ huy một trung đội trinh sát mỹ trong thế chiến thứ hai nhờ khai thác tin tức từ một đại tá đức bị bắt làm tù binh đã biết được kế hoạch chở vàng từ pháp về đức không bỏ qua cơ hội anh cùng một số đồng đội đã bí mật xâm nhập phòng tuyến của quân đức để lấy 14000 thoi vàng của đức quốc xã trị giá 16000000 usd trước khi chúng kịp chuyển số vàng này về berlin với ước mơ trở thành triệu phúcác anh hùng của kelly,xem phim các anh hùng của kelly,download các anh hùng của kelly,xem online các anh hùng của kelly hd,xem các anh hùng của kelly nhanh,tai phim các anh hùng của kelly,kellys heroes,xem phim kellys heroes,download kellys heroes,xem online kellys heroes hd,xem kellys heroes nhanh,tai phim kellys heroes,clint eastwood,telly savalas,don rickles