Nhân Viên Siêu Cấp Super Salaryman.Diễn Viên: Jesdaporn Pholdee,Natchalai Sukkamongkol,Sakuntala Thianphairot,Setthapong

Nhân Viên Siêu Cấp Super SalarymanThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm các nhân viên được giao nhiệm vụ chuẩn bị một dự án. Pan, trưởng nhóm, đã động viên tất cả mọi người cố gắng làm việc để được nhận tiền thưởng tết. Tuy nhiên, bên cạnh mục tiêu là tiền thưởng, họ đã tìm thấy giá trị thực sự của lao động, của gia đình và tình đồng nghiệp.

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth Element.Diễn Viên: Bruce Willis,Milla Jovovich,Gary Oldman

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth ElementThuyết Minh Năm: 1997

Trong thế kỷ hai mươi ba, vũ trụ đang bị đe dọa bởi cái ác. Hy vọng duy nhất của nhân loại là Fifth Element, người đến Trái đất mỗi năm ngàn năm để bảo vệ con người với bốn hòn đá trong bốn yếu tố: lửa, nước, đất và không khí. Một tàu vũ trụ Mondoshawan được đưa The Fifth Element trở lại trái đất nhưng nó bị phá hủy bởi các Mangalores ác.

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Lỗ Hổng Zero Days.Diễn Viên: Eric Chien,Emad Kiyaei,David Sanger

Lỗ Hổng Zero DaysViệt Sub Năm: 2016

Một tài liệu tập trung vào Stuxnet, một phần của phần mềm độc hại cho máy tính tự sao chép mà Mỹ và Israel đã phát động để tiêu diệt một phần quan trọng của một cơ sở hạt nhân của Iran, và cuối cùng đã lan rộng ra ngoài mục tiêu dự định của nó.

Xem Phim Biển Xanh Sâu Thẳm - Deep Blue Sea Việt Sub (1999) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một doanh nhân chìm 200 000 000 vào một dự án đặc biệt để giúp chống lại bệnh alzheimer như là một phần của dự án này nhà sinh vật học y khoa susan mcalester thay nghịch ngợm con số ra một cách để mở rộng mặt di truyền bộ não cá mập do đó các enzym bệnh chiến đấu có thể thu hoạch tuy nhiên các đối tượng cá mập trở thành siêu thông minh và quyết định họ không giống như bị giam trong chuồng và bị đâm với hypodermics vì vậy họ tìm một cách để thoát ra khỏi và làm cho vùng biển rộngbiển xanh sâu thẳm,xem phim biển xanh sâu thẳm,download biển xanh sâu thẳm,xem online biển xanh sâu thẳm hd,xem biển xanh sâu thẳm nhanh,tai phim biển xanh sâu thẳm,deep blue sea,xem phim deep blue sea,download deep blue sea,xem online deep blue sea hd,xem deep blue sea nhanh,tai phim deep blue sea,thomas jane,saffron burrows,samuel l jackson