Nguyễn Linh Ngọc Center Stage

Nguyễn Linh Ngọc Center StageViệt Sub Năm: 1991

nữ diễn viên phim câm nổi tiếng của Trung Quốc vào thập niên 30, tuy nhiên đời tư bị scandal bủa vây cùng hôn nhân bất hạnh khiến bà tự sát ở tuổi 25, để lại bao tiếc nuối cho khán giả.Năm 1991, điện ảnh Hong Kong có làm 1 bộ phim điện ảnh về Nguyễn Linh Ngọc do minh tinh Trương Mạn Ngọc thủ vai chính.

Kẻ Cắp Trái Tim Heartbreakers.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Jennifer Love Hewitt,Gene Hackman

Kẻ Cắp Trái Tim HeartbreakersViệt Sub Năm: 2001

Alex Lippi là một anh chàng điển trai và lịch lãm. Hắn có rất nhiều tài và oái oăm thay, các tài lẻ của hắn chỉ dùng vào duy nhất 1 việc là tán gái. Đồng sự của hắn có Mélanie và Jonathan Alcott. Họ lập thành một bộ ba ăn ý. Các phi vụ của họ chưa bao giờ thất bại.

Xúc Xích Thịt Người Prime Cut.Diễn Viên: Lee Marvin,Gene Hackman,Angel Tompkins

Xúc Xích Thịt Người Prime CutViệt Sub Năm: 1972

được đánh giá cao về việc thẳng thắn trong vấn đề bạo lực và mối quan hệ đồng tính giữa hai anh em. Mô tả chế độ nô lệ nữ bao gồm một cảnh miêu tả phụ nữ trẻ khỏa thân trong chuồng được bán đấu giá như thịt bò gia súc. Bộ phim cũng mô tả về quá trình giết mổ thịt.

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We Vanish.Diễn Viên: Hasegawa Hiroki,Nagasawa Masami,Matsuda Ryuhei,Takasugi Mahiro

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We VanishViệt Sub Năm: 2017

Cuộc hôn nhân của Narumi Kase (Masami Nagasawa) và Shinji Kase (Ryuhei Matsuda) đã đến bờ vực rạn nứt. Một ngày nọ, Shinji Kase đột ngột mất tích. Vài ngày sau, anh xuất hiện nhưng có vẻ như đã trở thành một người hoàn toàn khác. Shinji bây giờ tử tế, ngây ngô và dịu dàng hơn trước.

Xem Phim Biến Thân - Metamorphoses Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái được một cậu bé lạ mặt bên ngoài trường cấp ba tiếp cận anh ta yêu cầu cô theo dõi anh ta để nghe những câu chuyện mà các vị thần biến thân để được yêu con ngườibiến thân,xem phim biến thân,download biến thân,xem online biến thân hd,xem biến thân nhanh,tai phim biến thân,metamorphoses,xem phim metamorphoses,download metamorphoses,xem online metamorphoses hd,xem metamorphoses nhanh,tai phim metamorphoses