Gen Y The Series

Gen Y The SeriesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/16)

cặp đôi chính trong phim là Kit (Copter Panuwat Kerdthongtavee) – Mark (Kim Varodom Khemmonta). Trong khi Mark là chàng nam khôi năm nhất khoa kỹ thuật với vẻ ngoài điển trai cùng tính tình hoạt bát, cà chớn thì Kit cũng nổi tiếng không kém với mệnh danh là “chất xám” của khoa Y.

Karin Chibi Vampire Karin

Karin Chibi Vampire KarinViệt Sub Năm: 2005 (Tập 23/24)

Maaka Karin sinh ra trong một gia đình vampire nhưng cô không hẳn là một vampire. Điểm khác biệt của cô với các vampire khác trong gia đình là cô có thể đi ra ngoài nắng, ăn tỏi, thích cây thánh giá, bơi lội dưới nước, và đặc biệt nhất là cô không hề đi “hút máu” người mà ngược lại là … “phun máu” mỗi khi gặp ai đó đang bất hạnh.

Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi Be My Dream Family

Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi Be My Dream FamilyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 120/120)

câu chuyện về hai gia đình Hangane và nhà Geumgane, họ đến từ hai nền văn hóa khác nhau. Sau khi cha mẹ của họ gặp đổ vỡ trong tình yêu và lựa chọn tiến thêm bước nữa, đó cũng là lý do họ trở thành gia đình với nhau. Bởi vì sự khác biệt nên trong quá trình cùng nhau chung sống phát sinh nhiều vấn đề không ngờ đến.

Xem Phim Bí Mật Của Mỹ Lệ - Beauty Secret Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khương mỹ lệ victoria một cô gái có tính cách lương thiện lạc quan và yêu đời mỹ lệ từ nhỏ đã sống với cha mẹ nuôi rất mực yêu thương cô hơn nữa vì sức khỏe lúc nhỏ rất yếu nên những kí ức về tuổi thơ cô gần như mơ hồ lớn lên cô tình cờ tham gia cuộc thi ca hát và có cơ hội vụt sáng trở thành saobí mật của mỹ lệ,xem phim bí mật của mỹ lệ,download bí mật của mỹ lệ,xem online bí mật của mỹ lệ hd,xem bí mật của mỹ lệ nhanh,tai phim bí mật của mỹ lệ,beauty secret,xem phim beauty secret,download beauty secret,xem online beauty secret hd,xem beauty secret nhanh,tai phim beauty secret,hà nhuận đông,victoria tống thiến,ngụy thiên tường