Tái Chiến Giang Hồ Return Engagement.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Nhậm Đạt Hoa

Tái Chiến Giang Hồ Return EngagementThuyết Minh Năm: 1990

Một bộ phim giang hồ thể hiện sự tàn khốc khi ai lỡ một lần dẫm chân qua nó, nó sẽ ám ảnh mãi suốt cuộc đời, có muốn rửa tay gác kiếm cũng không xong. Long đại ca là một tay anh chị khét tiếng người Hoa, giúp cho giới XHĐ Hoa kiều xưng bá ở khu phố Tàu. Nhưng do quá bá đạo, anh bị gài bẫy, giết chết người vợ thân yêu, thất lạc đứa con gái, bản thân thì vào tù vì tội mưu sát.

Tên Tội Phạm Khét Tiếng Fantomas.Diễn Viên: Jean Marais,Louis De Funès,Mylène Demongeot

Tên Tội Phạm Khét Tiếng FantomasViệt Sub Năm: 1964

tựa gốc tiếng anh Fantomas, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn André Hunebelle, với sự tham gia của các diễn viên - Jean Marais, Louis de Funès, Mylène Demongeot, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như P.A.C., Société Nouvelle des Établissements Gaumont vào năm 1964.

Ta Là Ánh Sáng Im Flash!.Diễn Viên: Tatsuya Fujiwara,Kiko Mizuhara,Ryuhei Matsuda

Ta Là Ánh Sáng Im Flash!Việt Sub Năm: 2013

Rui (Tatsuya Fujiwara) là 1 thủ lĩnh của nhóm tôn giáo, anh bắt đầu thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Sau vụ tai nạn, Rui đã đến hòn đảo xa xôi cùng với chiến hữu cũ, bây giờ là vệ sĩ của anh ( Ryuhei Matsuda). Trên hòn đảo này, Rui dần nhận ra chân tướng về nhóm tôn giáo của mình, và những sự việc ngày càng sáng tỏ

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Xem Phim Bí Ẩn Sát Nhân - Murder Mystery Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đánh dấu sự trở lại của 2 diễn viên hài adam sandler và jennifer anniston murder mystery kể về tuần trăng mật đầy kì thú của đôi vợ chồng trẻ nick spitz và audrey spitz vô tình trong chuyến đi châu âu họ vướng vào một âm mưu giết người nguy hiểm và bất kì ai trên chuyến tàu đó đều có giấu hiệu khả nghibí ẩn sát nhân,xem phim bí ẩn sát nhân,download bí ẩn sát nhân,xem online bí ẩn sát nhân hd,xem bí ẩn sát nhân nhanh,tai phim bí ẩn sát nhân,murder mystery,xem phim murder mystery,download murder mystery,xem online murder mystery hd,xem murder mystery nhanh,tai phim murder mystery,adam sandler,jennifer aniston,luke evans