Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day Camp.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Cắm Trại Cùng Bố Daddy Day CampThuyết Minh Năm: 2007

Mất việc, ông bố Charlie phải ở nhà trông con trong khi vợ đi làm. Nhận thấy nhu cầu giữ trẻ trong khu phố khá cao, cùng với hai anh bạn Phil và Marvin, cả ba nảy ra ý tưởng cùng mở một nhà trẻ tư do các ông bố đảm nhận lấy tên là “Daddy Day Care”. Ban đầu, ý tưởng này bị mọi người cho là điên khùng và chẳng ai can đảm gửi con mình lại đó.

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Những Tay Chơi Players.Diễn Viên: Lochlyn Munro,Cuba Gooding Jr,Richard Gant

Những Tay Chơi PlayersThuyết Minh Năm: 2024

Sáng tác cuốn sách về kế hoạch cặp kè thông minh, nhà văn thể thao nọ ở New York bất ngờ rơi vào lưới tình. Liệu cô có thể chuyển từ vui chơi qua đường sang yêu đương nghiêm túc?

Huyền Thoại Tiếp Diễn Anchorman 2: The Legend Continues.Diễn Viên: Will Ferrell,Steve Carell,Paul Rudd,David Koechner

Huyền Thoại Tiếp Diễn Anchorman 2: The Legend ContinuesViệt Sub Năm: 2013

Bỏ lại những năm tháng của thập niên 70 sau lưng mình, nhà báo hàng đầu của San Diego, Ron Burgundy, quay trở lại bàn làm việc. Cũng quay trở lại là người đồng sự của Ron, cô vợ Veronica Corningstone, người dẫn chương trình dự báo thời tiết Brick Tamland, phóng viên hiện trường Brian Fantana và phóng viên thể thao Champ Kind . Tất cả họ sẽ phải chiến đấu không hề dễ dàng để giữ được phong độ... trong khi đưa kênh tin tức 24h đầu tiên của New York vượt qua giông bão.

Xem Phim Bạn Gái Khoa Phát Thanh Của Tôi - Broadcasting Girl Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể theo tiểu thuyết cùng tên của tác giả phương thời kiệt bộ phim kể về câu chuyện theo đuổi mĩ nữ khoa phát thanh trương liễu liễu thích vy thủ vai của anh chàng bạch lượng uông đông thành thủ vai khoa diễn xuấtbạn gái khoa phát thanh của tôi,xem phim bạn gái khoa phát thanh của tôi,download bạn gái khoa phát thanh của tôi,xem online bạn gái khoa phát thanh của tôi hd,xem bạn gái khoa phát thanh của tôi nhanh,tai phim bạn gái khoa phát thanh của tôi,broadcasting girl,xem phim broadcasting girl,download broadcasting girl,xem online broadcasting girl hd,xem broadcasting girl nhanh,tai phim broadcasting girl