Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And Confused.Diễn Viên: Jason London,Wiley Wiggins,Matthew Mcconaughey

Bối Rối Và Sửng Sốt Dazed And ConfusedViệt Sub Năm: 1993

Tại một vùng đất nhỏ tại Texas vào ngày 28-05-1976, những học sinh năm cuối cấp của trường trung học Lee đã chuẩn bị một buổi lễ nghi thức thông qua cực kỳ quái đản cho các học sinh năm đầu : Các học sinh nam thì phải phục dịch đàn anh và bị đánh, trong khi các học sinh nữ thì bị làm cho bẽ mặt.

Ba Chàng Ngốc The Three Stooges.Diễn Viên: Sean Hayes,Chris Diamantopoulos And Will Sasso

Ba Chàng Ngốc The Three StoogesViệt Sub Năm: 2012

Bị bỏ rơi ở cửa phòng một nữ tu, Larry, Curly và Moe lớn lên có những hành động lố lăng tức cười, nghịch ngợm trêu ghẹo nhau như con nít trong thân thể người lớn khờ dại với số kiếp bất hạnh. Cùng nhau kéo đến giữ gìn ngôi nhà thời thơ ấu, chỉ có ba anh hề The Three Stooges mới bị dính vào một âm mưu giết người cực kỳ vô lý... trong khi cũng diễn lại một cách vô tình những màn diễn xuất hài hước trong phim truyền hình thực tế thành công vượt bực mang cùng tên.

Trợ Lý Hết Ý The Upside.Diễn Viên: Sean Hayes,Chris Diamantopoulos And Will Sasso

Trợ Lý Hết Ý The UpsideViệt Sub Năm: 2017

kể về mối quan hệ có nhiều tình huống dở khóc dở cười giữa hai nhân vật: Một người đàn ông giàu có nhưng bị liệt tứ chi và một thanh niên thất nghiệp đang cố gắng sống tích cực, tốt đẹp hơn...

Thành Phố Asteroid Asteroid City.Diễn Viên: Sean Hayes,Chris Diamantopoulos And Will Sasso

Thành Phố Asteroid Asteroid CityViệt Sub Năm: 2023

kể về những sự kiện biến đổi xảy ra tại hội nghị thường niên Junior Stargazer năm 1955. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên lớn nỗi tiếng. Jason Schwartzman, Scarlett Johansson và Tom Hanks đóng vai chính trong bộ phim mới.

Xem Phim Bà Chủ - The Boss Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhà nữ doanh nhân rất giàu có quyền lực đã bị bắt và nhận án tù sau một giao dịch trái phép sau đó cô quyết tâm xây dựng lại sự nghiệp nhưng không phải tất cả mọi người đều dễ dàng quên những chuyện đã xảy rabà chủ,xem phim bà chủ,download bà chủ,xem online bà chủ hd,xem bà chủ nhanh,tai phim bà chủ,the boss,xem phim the boss,download the boss,xem online the boss hd,xem the boss nhanh,tai phim the boss