Bamboo Blade バンブーブレード

Bamboo Blade バンブーブレードViệt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Câu chuyện khởi đầu khi Kojirou, giáo viên dạy kiếm thuật của trường trung học Muroe nhận lời thách đấu từ một đàn anh. Cả hai sẽ đưa đội kiếm nữ do mình huấn luyện đấu với nhau. Nếu Kojirou thắng, anh sẽ được đãi 1 năm ăn sushi miễn phí; ngược lại, nếu anh thua, anh sẽ mất chiếc cúp vô địch kiếm đạo danh dự.

Rpg Fudousan Rpg Real Estate

Rpg Fudousan Rpg Real EstateViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Kotone, một pháp sư làm việc tại một công ty bất động sản trong một thế giới giả tưởng. Kotone giúp nhiều khách hàng khác nhau, từ một thuật sĩ chiêu hồn đến một nhân viên lễ tân nuôi một con pegasus, tìm một nơi để gọi về nhà.

Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss1 Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss1

Squid Girl: Shinryaku! Ika Musume Ss1 Cuộc Xâm Lăng Của Bé Mực Ss1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

The Invader Comes From the Bottom of the Sea! SS1 Để trả thù con người vì đã làm ô nhiễm biển, Ika-musume (squid girl – cô gái mực) quyết tâm lên đất liền với âm mưu thống trị thế giới. Cô phá hủy nhà hàng Lemon để chiếm nơi này làm cứ địa đầu tiên, nhưng rốt cục lại bị bắt làm việc tại đây để đền bù thiệt hại mình đã gây ra.

Xem Phim Ai Mai Mii 2Nd Season: Mousou Catastrophe - Choboraunyopomi Gekijou Dai Ni Maku Ai Mai Mii Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về các cô gái trong clb manga ai mai mi và ponoka sempai những con người có thể chống lại quân xâm lược ác đe dọa trái đất đối mặt vơí các đối thủ trong các giải đấu và đối phó với những tình huống hài hước khác khi họ không vẽ mangaai mai mii 2nd season,mousou catastrophe,xem phim ai mai mii 2nd season,mousou catastrophe,download ai mai mii 2nd season,mousou catastrophe,xem online ai mai mii 2nd season,mousou catastrophe hd,xem ai mai mii 2nd season,mousou catastrophe nhanh,tai phim ai mai mii 2nd season,mousou catastrophe,choboraunyopomi gekijou dai ni maku ai mai mii,xem phim choboraunyopomi gekijou dai ni maku ai mai mii,download choboraunyopomi gekijou dai ni maku ai mai mii,xem online choboraunyopomi gekijou dai ni maku ai mai mii hd,xem choboraunyopomi gekijou dai ni maku ai mai mii nhanh,tai phim choboraunyopomi gekijou dai ni maku ai mai mii