Oan Hồn Trong Mưa - Love Rain Thuyết Minh (2018)RSS Oan Hồn Trong Mưa - Love Rain Thuyết Minh (2018)
Oan Hồn Trong Mưa - Love Rain
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.
Cậu Bé Quỷ Ominous.Diễn Viên: Barry Watson,Esmé Bianco,Gavin Lewis

Cậu Bé Quỷ OminousThuyết Minh Năm: 2015

Michael và Rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc. Khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ, họ đồng ý. Tuy nhiên, đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữa.

Miền Đất Dữ Savageland.Diễn Viên: Phil Guidry,Simon Herbert,David Whelan

Miền Đất Dữ SavagelandViệt Sub Năm: 2015

Khi một thị trấn nhỏ gần biên giới Arizona-Mexico bị xóa sổ sau một đêm, nghi ngờ chĩa vào kẻ sống sót duy nhất. Nhưng một chuỗi hình ảnh mà kẻ sống sót chụp được đêm đó lại kể một câu chuyện khác.

Song Nguyệt The Sleepless.Diễn Viên: Sujin Kim,Han,Byeol Park,Jin,Joo Park

Song Nguyệt The SleeplessThuyết Minh Năm: 2012

Two Moons có cách mở đầu cực thẳng thắn khi "đặt sẵn chỗ" cho 3 nhân vật chính ở 1 ngôi nhà hoang giữa rừng. Trong đêm tối kỳ bí, 3 con người chẳng hề liên quan này bắt đầu khám phá ra những chuyện rùng rợn tại căn nhà ma quái... Bằng cách đặt các nhân vật vào tình thế "sự đã rồi", từ đó khơi ra những bí mật đen tối.

Câm Lặng Hush.Diễn Viên: John Gallagher Jr,Kate Siegel,Michael Trucco

Câm Lặng HushViệt Sub Năm: 2016

Một cô nhà văn (Madison "Maddie" Young) bị câm điếc từ năm 13 tuổi, lui về sống một cuộc sống ẩn dật trong rừng, bỗng nhiên một tin nhắn gữi đến cho cô với những bức ảnh sinh hoạt hằng ngày của mình. Đó là lúc cô nhận ra mình không đơn độc và thấy mối nguy hiểm đang rình rập xung quanh...

Unknown2024-05-17 17:48:45

Oan Hồn Trong Mưa - Love Rain Thuyết Minh (2018)

hồn ma một cô gái tên som liên tục bám theo anh chàng thu ngân gab trước đó gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sốngoan hồn trong mưa,xem phim oan hồn trong mưa,download oan hồn trong mưa,xem online oan hồn trong mưa hd,xem oan hồn trong mưa nhanh,tai phim oan hồn trong mưa,love rain,xem phim love rain,download love rain,xem online love rain hd,xem love rain nhanh,tai phim love rain