Những Người Mẹ Chân Chính - True Mothers Việt Sub (2020)RSS Những Người Mẹ Chân Chính - True Mothers Việt Sub (2020)
Những Người Mẹ Chân Chính - True Mothers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đã được lựa chọn để trình chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2020. Tác phẩm dựa vào cuốn tiểu thuyết năm 2015 của Mizuki Tsujimura. Vào tháng 6 năm 2020, liên hoan phim Toronto thông báo rằng bộ phim sẽ góp phần trong liên hoan phim năm 2020.
Thiên Lượng Chi Tiền One Night Only.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Thiên Lượng Chi Tiền One Night OnlyViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình yêu của tay cờ bạc Cao Dã (Quách Phú Thành) cùng với cô người yêu phong trần Mạt Mạt (Dương Tử San). Cả hai vô tình gặp gỡ nhau, cùng xảy ra nhiều chuyện, từ đó phát sinh tình cảm. Bộ phim kết hợp chủ đề băng đảng bạo lực và tình cảm lãng mạn, nên có cơ hội trình làng các cảnh quay casino, phố đèn đỏ, cũng như các phân đoạn rượt đuổi, đánh nhau,… một cách chân thực nhất.

Trời Sinh Một Cặp New Perfect Two.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Trời Sinh Một Cặp New Perfect TwoThuyết Minh Năm: 2012

Ah B (Vic Chou) đã từng là một tay đua vô địch xe máy nhưng bị mất tất cả mọi thứ trong một trận đấu cố định. Vợ Jiawei (Mini Yang) để lại cho anh, và kể từ khi ông đã từ bỏ chính mình để uống rượu và cờ bạc để vượt qua những ngày, nhắm mắt làm ngơ để người hàng xóm của ông Ma Niu (Ella), người lặng lẽ ngưỡng mộ anh từ xa.

Anh Chỉ Muốn Ôm Em I Just Wanna Hug You.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Anh Chỉ Muốn Ôm Em I Just Wanna Hug YouViệt Sub Năm: 2014

Tại Abashiri, Hokkaido. Tsukasa (do Keiko Kitagawa đóng) dính vào tai nạn giao thông khi cô ấy còn là học sinh cấp 3. Và cô ấy phải gánh chịu nhiều vết thưởng bởi tại nạn đó, trí nhớ bị suy giảm và cần sự giúp đỡ của xe lăn. Nhưng cô ấy không từ bỏ, cô ấy cố gắng với một cách rất vui vẻ. Và vào một ngày, Tsukasa đã yêu một anh lái xe Taxi tên Masaki (do Ryo Nishikido đóng), một anh chàng thích chơi bóng rổ. Mặc kệ sự khác biệt, họ cố gắng đến với nhau, nhưng họ lại gặp phải những điều trắc trở

Tất Cả Quanh Eve All About Eve.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Tất Cả Quanh Eve All About EveViệt Sub Năm: 1950

đại minh tinh sân khấu kịch Broadway Margo Channing (Bette Davis) tuy vẫn là nữ hoàng kịch nghệ nhưng đang ngày càng đang mờ nhạt vì tuổi tác và Eve Harrington (Anne Baxter) kẻ ái mộ bà, được bà nâng đỡ cho giữ cương vị đóng thế nhưng nuôi dưỡng tham vọng chiếm chỗ của Margo, ve vãn bạn bè bà và chi phối cả cuộc sống của bà.

Unknown2024-05-25 21:27:23

Những Người Mẹ Chân Chính - True Mothers Việt Sub (2020)

đã được lựa chọn để trình chiếu tại liên hoan phim cannes 2020 tác phẩm dựa vào cuốn tiểu thuyết năm 2015 của mizuki tsujimura vào tháng 6 năm 2020 liên hoan phim toronto thông báo rằng bộ phim sẽ góp phần trong liên hoan phim năm 2020những người mẹ chân chính,xem phim những người mẹ chân chính,download những người mẹ chân chính,xem online những người mẹ chân chính hd,xem những người mẹ chân chính nhanh,tai phim những người mẹ chân chính,true mothers,xem phim true mothers,download true mothers,xem online true mothers hd,xem true mothers nhanh,tai phim true mothers