Những Con Người Đứng Đắn - Serious Men Việt Sub (2020)RSS Những Con Người Đứng Đắn - Serious Men Việt Sub (2020)
Những Con Người Đứng Đắn - Serious Men
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi kẻ sống trong khu ổ chuột nói bao lời dối trá để theo đuổi sự thăng tiến đã khao khát từ lâu, mưu mẹo của anh ta có thể đặc biệt gây nguy hiểm cho đứa con trai nhỏ.
Ông Chủ Baskaran Boss Engira Baskaran.Diễn Viên: Arya,Nayanthara,Santhanam

Ông Chủ Baskaran Boss Engira BaskaranViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện rất đơn giản.Baskaran aka Boss Arya là một thanh niên thất nghiệp mà không cần chăm sóc trong thế giới có anh trai Saravanan Subbu là một bác sĩ thú y vẫn chưa lập gia đình tại 45. Các gia đình bao gồm lâm câm hoặc Amma và em gái được hoàn tất khi cô dâu bước vào nhà như Saravanan té ngã trong tình yêu. Trong Boss Trong khi đó thấy rằng người con gái anh đã giảm, Chandrika Nayan là em gái của Anni mới của mình.

Tay Trộm Huyền Thoại Dom Hemingway.Diễn Viên: Jude Law,Luca Franzoni,Richard Graham,George Sweeney

Tay Trộm Huyền Thoại Dom HemingwayViệt Sub Năm: 2013

Jude Law vào vai Dom Hemingway, một tay mở két đặc biệt ấn tượng chỉ với kíp nổ lỏng, đồng thời cũng là một người vui tính, thô lỗ và nguy hiểm. Sau mười hai năm trong tù, hắn lên đường với bạn tù Dickie (Richard E. Grant) để lấy lại những gì hắn đã nợ để đổi lấy sự im lặng và bảo vệ ông chủ của mình, Ngài Fontaine (Demián Bichir)

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A King.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A KingViệt Sub Năm: 2012

Định mệnh đã hoán đổi họ, từ một vị Hoàng thái tử sẽ kế thừa ngai vàng, bỗng chốc trở thành tên nô lệ lang thang. Chàng liều lĩnh đánh đổi tất cả để bước ra khõi chốn cung điện đầy âm mưu tranh giành, quá nhiều lòng tham và thù hận.Chàng hòa mình vào chốn nhân gian, trải qua những những ngọt bùi, đắng cay, lam lũ. Liệu chàng sẽ có được những gì? Còn tên nô lệ ăn mày, sau một ngày bỗng chốc phải thừa kế ngai vàng từ trên trời rơi xuống? Hắn sẽ tiếp nhận ra sao?

Yêu Em 10 Ngàn Đô Love You 100K.Diễn Viên: Thongkwao,Pongsiri Banluewong

Yêu Em 10 Ngàn Đô Love You 100KViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện của Klao, chàng trai nghèo phải đối phó với ông bố vợ tương lai “quái chiêu” Gon để được cho phép nên duyên cùng cô còn gái rượu xinh đẹp Thongkwao, với điều kiện anh phải mang đến sính lễ trị giá 10 ngàn bạt Thái

Unknown2024-05-20 21:03:31

Những Con Người Đứng Đắn - Serious Men Việt Sub (2020)

khi kẻ sống trong khu ổ chuột nói bao lời dối trá để theo đuổi sự thăng tiến đã khao khát từ lâu mưu mẹo của anh ta có thể đặc biệt gây nguy hiểm cho đứa con trai nhỏnhững con người đứng đắn,xem phim những con người đứng đắn,download những con người đứng đắn,xem online những con người đứng đắn hd,xem những con người đứng đắn nhanh,tai phim những con người đứng đắn,serious men,xem phim serious men,download serious men,xem online serious men hd,xem serious men nhanh,tai phim serious men