Những Cô Hầu Gái Kiểu Mỹ Phần 3 - Devious Maids Season 3 Việt Sub (2015)RSS Những Cô Hầu Gái Kiểu Mỹ Phần 3 - Devious Maids Season 3 Việt Sub (2015)
Những Cô Hầu Gái Kiểu Mỹ Phần 3 - Devious Maids Season 3
Diễn viên: Ana Ortiz, Dania Ramirez, Roselyn Sanchez, Judy Reyes, Rebecca Wisocky
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những cô hầu gái kiểu Mỹ (tên gốc: Devious Maids) được sản xuất bởi Marc Cherry – cha đẻ của bộ phim Desperate Housewives – và Eva Longoria – được biết đến với vai diễn cô người mẫu Gaby đanh đá trong Desperate Housewives. Đây được xem là 1 trong 13 bộ phim đáng xem nhất trong hè này theo TVBuddy.
Niên Đại Cam Hồng Age Of Legends.Diễn Viên: Mã Tư Thuần,Diệp Tổ Tân,Trần Vỹ Đình,Trần Dao,Hà Minh Hàn,Lưu Dịch Quân

Niên Đại Cam Hồng Age Of LegendsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 47/47)

nam chính Lưu Tử Quang xuất thân bình dân nhưng tài giỏi, quang minh lỗi lạc, là hình ảnh tiêu biểu cho thanh niên Trung Quốc đương đại và nữ chính Hồ Dung – bông hoa của đội hình cảnh, xinh đẹp hiên ngang nhưng cũng vô cùng nóng nảy. Mặc dù cô nàng đối với Lưu Tử Quang yêu hận đan xen nhưng cả hai người họ cùng chung tín ngưỡng, tâm linh tương thông nên đến sau cùng vẫn bên nhau.

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Lá Chắn Miễn Dịch Immunity Shield - Stay By My Side.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Lá Chắn Miễn Dịch Immunity Shield - Stay By My SideViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

Cố Bộ Hạ lớn lên ở cung miếu nhưng sợ quỷ (Hồng Huyên Triết đóng), ở trong sân trường gặp học sinh chuyển học bá Giang Trì (Dương Ý Hiên đóng), từ lúc đầu hai người không đúng bàn, đến Cố Bộ Hạ phát hiện Giang Trì là thuốc giải thuốc sợ quỷ của hắn, cuối cùng hai người sinh ra tình cảm ái muội.

Unknown2015-10-26 23:27:20

Những Cô Hầu Gái Kiểu Mỹ Phần 3 - Devious Maids Season 3 Việt Sub (2015)

những cô hầu gái kiểu mỹ tên gốc devious maids được sản xuất bởi marc cherry – cha đẻ của bộ phim desperate housewives – và eva longoria – được biết đến với vai diễn cô người mẫu gaby đanh đá trong desperate housewives đây được xem là 1 trong 13 bộ phim đáng xem nhất trong hè này theo tvbuddynhững cô hầu gái kiểu mỹ phần 3,xem phim những cô hầu gái kiểu mỹ phần 3,download những cô hầu gái kiểu mỹ phần 3,xem online những cô hầu gái kiểu mỹ phần 3 hd,xem những cô hầu gái kiểu mỹ phần 3 nhanh,tai phim những cô hầu gái kiểu mỹ phần 3,devious maids season 3,xem phim devious maids season 3,download devious maids season 3,xem online devious maids season 3 hd,xem devious maids season 3 nhanh,tai phim devious maids season 3,ana ortiz,dania ramirez,roselyn sanchez,judy reyes,rebecca wisocky