Nhiệt Huyết Thiếu Niên - The Blood Of Youth Việt Sub (2016)RSS Nhiệt Huyết Thiếu Niên - The Blood Of Youth Việt Sub (2016)
Nhiệt Huyết Thiếu Niên - The Blood Of Youth
Diễn viên: Âu Hào, Trương Trạch, Dư Nam
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tô Ngang và Lâm Xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi, hồi nhỏ Tô Ngang hay bị bạn học A Quỷ bắt nạt, Lâm Xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh, hai người cùng lớn lên trong gian khó. Một lần, người ta phát hiện ra một bộ xương trắng, làm trấn động cả một con trấn.
Cận Kề Cái Chết World Trade Center.Diễn Viên: Nicolas Cage,Michael Peña,Maria Bello

Cận Kề Cái Chết World Trade CenterViệt Sub Năm: 2006

Sau thảm họa sụp đổ của tòa tháp đôi ở thành phố New York, hy vọng tìm thấy những người còn sống sót vẫn cháy bỏng trong lòng mọi người. Gia đình của các nạn nhân cùng những người lính cứu nạn là những người hối hả nhất trong việc này. Trong đó, có hai người cứu nạn John McLoughlin và William J. Jimeno đã bị mắc kẹt trong đống đổ nát của tòa tháp đôi khi cố gắng tìm kiếm nạn nhân

Vụ Bạo Loạn Polytechnique.Diễn Viên: Nicolas Cage,Michael Peña,Maria Bello

Vụ Bạo Loạn PolytechniqueViệt Sub Năm: 2009

bắt đầu bằng cảnh quay một thanh niên trẻ tuổi bước vào lớp học và cầm theo khẩu súng trường. Anh ta ra lệnh cho những người đàn ông rời đi và những người phụ nữ ở lại. Họ nhanh chóng tuân thủ theo lời của anh ta sau khi thấy anh ta bắn vào trần nhà, mọi người đã thấy được anh ta không hề đùa, việc anh ta uy hiếp lớp học là nghiêm túc.

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect Murder.Diễn Viên: Nicolas Cage,Michael Peña,Maria Bello

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect MurderViệt Sub Năm: 1998

Triệu phú công nghiệp Steven Taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình. Là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính New York, anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất. Nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánh.

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The Channel.Diễn Viên: Nicolas Cage,Michael Peña,Maria Bello

Cuộc Đào Tẩu Điên Cuồng The ChannelViệt Sub Năm: 2023

Sau khi vụ cướp ngân hàng của họ thất bại, một tên tội phạm tuyệt vọng, người anh em hư hỏng và đội ngũ đa dạng của họ, gồm những cựu binh Hải quân Mỹ, phải cố gắng thoát khỏi New Orleans và trốn chạy trước sự truy đuổi quyết liệt của một đặc vụ FBI.

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2.Diễn Viên: Colm Feore,Erik Knudsen,Lucie Laurier,Patrick Huard,Noam Jenkins

Cớm Tốt Cớm Xấu 2 Bon Cop Bad Cop 2Việt Sub Năm: 2017

8 năm trước, Martin Ward và David Bouchard dã gặp nhau một cách đầy ngoạn mục tại biên giới giữa Quebec và Ontario. Hai người đàn ông vẫn còn làm bạn với nhau nhưng thời gian dần trôi, họ đã không còn trò chuyện cả năm trời. Trong phần này, Ward và Bouchard phải đối mặt với một vụ trộm cắp xe hơi lớn mà hóa ra ẩn chứa trong đó còn rất nhiều uẩn khúc.

Unknown2019-11-17 11:20:07

Nhiệt Huyết Thiếu Niên - The Blood Of Youth Việt Sub (2016)

tô ngang và lâm xảo cùng lớn lên trong trường phúc lợi hồi nhỏ tô ngang hay bị bạn học a quỷ bắt nạt lâm xảo đã dùng tấm thân yếu ớt của mình bảo vệ cho anh hai người cùng lớn lên trong gian khó một lần người ta phát hiện ra một bộ xương trắng làm trấn động cả một con trấnnhiệt huyết thiếu niên,xem phim nhiệt huyết thiếu niên,download nhiệt huyết thiếu niên,xem online nhiệt huyết thiếu niên hd,xem nhiệt huyết thiếu niên nhanh,tai phim nhiệt huyết thiếu niên,the blood of youth,xem phim the blood of youth,download the blood of youth,xem online the blood of youth hd,xem the blood of youth nhanh,tai phim the blood of youth,âu hào,trương trạch,dư nam