Nhà Ngoại Cảm - The Second Sight Việt Sub (2013)RSS Nhà Ngoại Cảm - The Second Sight Việt Sub (2013)
Nhà Ngoại Cảm - The Second Sight
Diễn viên: Nawat Kulrattanarak, Yayaying Rhatha Phongam, Virapond Jirawetsuntorakul
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.
Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Váy Đỏ Đẫm Máu 2 The Tag Along 2Việt Sub Năm: 2017

Nhân viên công tác xã hội Lý Thục Phần (Dương Thừa Lâm đóng) cả ngày bận rộn xử lý đủ loại công việc. Một ngày nọ cô tiếp nhận vụ ngược đãi trẻ em, trong lúc điều tra người mẹ Lâm Mỹ Hoa (Cao Tuệ Quân đóng) thì đột ngột hay tin con gái Lý Nhã Đình (Chiêm Uyển Nho đóng) đã mất tích. Lý Thục Phần lo lắng xem lại camera của trường học thì phát hiện Nhã Đình đi theo một cô bé mặc váy đỏ vô cùng quỷ dị.

Săn Lùng The Hunt.Diễn Viên: Hứa Vĩ Ninh,Hoàng Nhất Lâm,Cao Tuệ Quân,Chiêm Uyển Nho

Săn Lùng The HuntThuyết Minh Năm: 2020

Mười hai người lạ thức dậy trong một khoảng trống. Họ không biết họ đang ở đâu, hoặc họ đến đó bằng cách nào. Họ không biết rằng họ đã được chọn cho một mục đích rất cụ thể: họ là con mồi cho một cuộc săn lùng.

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng Extortion.Diễn Viên: Danny Glover,Barkhad Abdi

Chuyến Đi Đảo Kinh Hoàng ExtortionThuyết Minh Năm: 2017

Bị kẹt lại ở hoang đảo, gia đình Kevin tưởng như gặp được cứu tinh khi được hai ngư dân phát hiện. Thế nhưng, những kẻ tàn ác này lại là những ác quỷ muốn bắt vợ con anh để tống tiền. Đang cùng vợ con tận hưởng kỳ nghĩ dưỡng tại một hoang đảo, thì con thuyền của Kevin Riley gặp sự cố không thể khởi động được.

Unknown2020-09-28 13:06:21

Nhà Ngoại Cảm - The Second Sight Việt Sub (2013)

bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác những điều kinh khủng và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anhnhà ngoại cảm,xem phim nhà ngoại cảm,download nhà ngoại cảm,xem online nhà ngoại cảm hd,xem nhà ngoại cảm nhanh,tai phim nhà ngoại cảm,the second sight,xem phim the second sight,download the second sight,xem online the second sight hd,xem the second sight nhanh,tai phim the second sight,nawat kulrattanarak,yayaying rhatha phongam,virapond jirawetsuntorakul