Người Thứ Ba: Chùm Phim Ngắn - Ajeeb Daastaans Việt Sub (2021)RSS Người Thứ Ba: Chùm Phim Ngắn - Ajeeb Daastaans Việt Sub (2021)
Người Thứ Ba: Chùm Phim Ngắn - Ajeeb Daastaans
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn phim ngắn khám khá những cách đáng kinh ngạc mà các chất xúc tác không mong đợi châm ngòi mớ cảm xúc khó chịu âm ỉ trong các mối quan hệ rạn nứt.
Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And One

Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And OneViệt Sub Năm: 2023

theo chân Inez (Teyana Taylor), một người phụ nữ tự do và không hề hối tiếc, cô ta bắt cóc cậu bé Terry, 6 tuổi, từ hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng. Giữ bí mật và gắn bó với nhau, mẹ và con trai lên đường để lấy lại cảm giác nhà, danh tính và sự ổn định của họ trong một New York City đang thay đổi nhanh chóng.

Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Đoàn Tụ The Return.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Đoàn Tụ The ReturnViệt Sub Năm: 2003

bi kịch về sự tái hợp của một người cha (Konstantin Lavronenko thủ diễn) với hai đứa con trai (Ivan Dobronravov và Vladimir Garin) sau 10 năm xa cách.Lời nói đầu tiên khi nhận giải thưởng, đạo diễn Zvyagintsev đã gửi lời trao tặng giải thưởng cao quí này đến một trong ba diễn viên chính của phim, Vladimir Garin (15 tuổi).

Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Những Đám Mây Trôi Floating Clouds.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Những Đám Mây Trôi Floating CloudsViệt Sub Năm: 1955

Koda Yukiko vừa trở về Nhật Bản từ thuộc địa Đông Dương của Pháp, nơi cô đã làm thư ký. Yukiko tìm kiếm Kengo, người mà cô đã có một cuộc tình ở Đà Lạt trong chiến tranh. Họ đổi mới mối quan hệ của mình, nhưng Kengo nói với Yukiko rằng anh không thể rời bỏ vợ mình.

Unknown2024-05-25 20:57:30

Người Thứ Ba: Chùm Phim Ngắn - Ajeeb Daastaans Việt Sub (2021)

bốn phim ngắn khám khá những cách đáng kinh ngạc mà các chất xúc tác không mong đợi châm ngòi mớ cảm xúc khó chịu âm ỉ trong các mối quan hệ rạn nứtngười thứ ba,chùm phim ngắn,xem phim người thứ ba,chùm phim ngắn,download người thứ ba,chùm phim ngắn,xem online người thứ ba,chùm phim ngắn hd,xem người thứ ba,chùm phim ngắn nhanh,tai phim người thứ ba,chùm phim ngắn,ajeeb daastaans,xem phim ajeeb daastaans,download ajeeb daastaans,xem online ajeeb daastaans hd,xem ajeeb daastaans nhanh,tai phim ajeeb daastaans