Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 1 - Batman: The Long Halloween, Part One Việt Sub (2021)RSS Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 1 - Batman: The Long Halloween, Part One Việt Sub (2021)
Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 1 - Batman: The Long Halloween, Part One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đêm trường Halloween là một phần khác của Vũ trụ Hoạt hình DC, dựa trên những câu chuyện phong phú về lịch sử của Người Dơi. Là phần tiếp theo của Batman: Year One, đây là một Bat-man trong quá trình chuyển đổi.
Ana Và Bruno Ana And Bruno

Ana Và Bruno Ana And BrunoViệt Sub Năm: 2017

đến từ vị đạo diễn tài năng người Mexico Carlos Carrera kể về một cô bé tên là Ana, đã cùng với một sinh vật kỳ lạ tên Bruno cùng đi cứu mẹ mình khỏi một mối nguy hiểm khủng khiếp.

Cuộc Hành Trình Của Chú Báo Đốm Delhi Safari.Diễn Viên: Cary Elwes,Troy Baker,Christopher Lloyd

Cuộc Hành Trình Của Chú Báo Đốm Delhi SafariThuyết Minh Năm: 2012

Delhi Safari là câu chuyện của một cuộc hành trình được thực hiện bởi một con báo đốm, mẹ của con báo, một con khỉ, một con gấu và một con vẹt khi khu rừng họ sống ở trên bờ vực của sự diệt vong. Một người đàn ông đang phá rừng để xây dựng một ban công. Năm loài động vật này có kế hoạch để đi đến Delhi và yêu cầu quốc hội một số câu hỏi rất đơn giản nhưng thích hợp - tại sao người đàn ông trở thành con vật nguy hiểm nhất? Không người đàn ông hiểu rằng nếu các khu rừng và các loài động vật không

Nào Mình Cùng Mơ! Dreambuilders.Diễn Viên: Cary Elwes,Troy Baker,Christopher Lloyd

Nào Mình Cùng Mơ! DreambuildersThuyết Minh Năm: 2013

Nào Mình Cùng Mơ!” là chuyến hành trình đầy màu sắc của cô bé Minna vào xứ sở của những giấc mơ, nơi có những “thợ xây mơ” dễ thương và rộn chuyện. Cuộc sống của Minna đảo lộn khi cha cô tiến thêm bước nữa.

Linh Lung Tiền Truyện Spirit Cage Incarnation.Diễn Viên: Cary Elwes,Troy Baker,Christopher Lloyd

Linh Lung Tiền Truyện Spirit Cage IncarnationThuyết Minh Năm: 2023

Trong một tương lai không xa, thế giới loài người từ lâu đã quá đông đúc. Nhân loại hành quân đến các vì sao để tìm kiếm ngôi nhà mới, và đúng lúc điều này đang diễn ra, sự thẳng hàng của mặt trăng đã gây ra những trận động đất lớn lan khắp thế giới, kéo dài vài thập kỷ.

Unknown2024-05-26 10:41:28

Người Dơi: Đêm Trường Halloween, Phần 1 - Batman: The Long Halloween, Part One Việt Sub (2021)

đêm trường halloween là một phần khác của vũ trụ hoạt hình dc dựa trên những câu chuyện phong phú về lịch sử của người dơi là phần tiếp theo của batman year one đây là một bat man trong quá trình chuyển đổingười dơi,đêm trường halloween,phần 1,xem phim người dơi,đêm trường halloween,phần 1,download người dơi,đêm trường halloween,phần 1,xem online người dơi,đêm trường halloween,phần 1 hd,xem người dơi,đêm trường halloween,phần 1 nhanh,tai phim người dơi,đêm trường halloween,phần 1,batman,the long halloween,part one,xem phim batman,the long halloween,part one,download batman,the long halloween,part one,xem online batman,the long halloween,part one hd,xem batman,the long halloween,part one nhanh,tai phim batman,the long halloween,part one