Năm Đêm Kinh Hoàng - Five Nights At Freddys Việt Sub (2023)RSS Năm Đêm Kinh Hoàng - Five Nights At Freddys Việt Sub (2023)
Năm Đêm Kinh Hoàng - Five Nights At Freddys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.
Kẻ Thù Nguy Hiểm Fractured.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Kẻ Thù Nguy Hiểm FracturedViệt Sub Năm: 2014

Sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai, Dylan (Callum Blue) tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình. Nó không kéo dài lâu: Sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của New Orleans, Dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình Quincy (Vinnie Jones) và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểm.

Không Nhìn Nơi Khác Don't Look Away.Diễn Viên: Rajinikanth,Prabhu,Jyothika

Không Nhìn Nơi Khác Don't Look AwayViệt Sub Năm: 2023

chúng ta theo chân Frankie, một phụ nữ trẻ vô tình bị cuốn vào một cuộc đối đầu đáng sợ với một thực thể siêu nhiên độc ác. Frankie nhận ra rằng việc nhìn thấy ma-nơ-canh sẽ dẫn đến sự kết thúc tồi tệ nhất, cái chết

Quái Nhân Của Frankenstein Victor Frankenstein.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Quái Nhân Của Frankenstein Victor FrankensteinThuyết Minh Năm: 2016

Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông - và các huyền thoại - chúng ta biết ngày nay.

Unknown2023-11-01 19:02:40

Năm Đêm Kinh Hoàng - Five Nights At Freddys Việt Sub (2023)

kể về mike schmidt một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại pizzeria của freddy fazbear một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang trong đêm đầu tiên làm việc anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại freddys không hề dễ dàng để vượt quanăm đêm kinh hoàng,xem phim năm đêm kinh hoàng,download năm đêm kinh hoàng,xem online năm đêm kinh hoàng hd,xem năm đêm kinh hoàng nhanh,tai phim năm đêm kinh hoàng,five nights at freddys,xem phim five nights at freddys,download five nights at freddys,xem online five nights at freddys hd,xem five nights at freddys nhanh,tai phim five nights at freddys