Món Quà - The Gift Việt Sub (2000)RSS Món Quà - The Gift Việt Sub (2000)
Món Quà - The Gift
Diễn viên: Cate Blanchett, Katie Holmes And Keanu Reeves
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ với nhận thức ngoại cảm được yêu cầu để giúp tìm một người phụ nữ trẻ, những người đã biến mất.
Điệp Vụ Đối Đầu Cold War Ii.Diễn Viên: Aaron Kwok,Tony Ka Fai Leung,Yun,Fat Chow

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War IiViệt Sub Năm: 2016

lấy đề tài về cuộc chiến trí tuệ giữa cảnh sát với bọn tội phạm và những kẻ nội gián trong lực lượng cảnh sát. Phim mở đầu bằng một vụ mất tích đầy bí ẩn của một chiếc xe tuần tra được trang bị nhiều thiết bị định vị tiên tiến cùng 5 cảnh sát ưu tú trên xe.

Cô Gái Di Cư Victoria.Diễn Viên: Laia Costa,Frederick Lau,Franz Rogowski

Cô Gái Di Cư VictoriaViệt Sub Năm: 2015

Một cô gái trẻ đến di cư đến Berlin và gia nhập vào hội của 4 anh chàng bản địa "Sonne", "Boxer", "Blinker" và "Fuss", tại đây cô đã cùng họ tham gia vào một phi vụ đêm ngầm đầy nguy hiểm

Cuộc Chiến Đẫm Máu Vanish.Diễn Viên: Maiara Walsh,Tony Todd,Danny Trejo,Austin Abke

Cuộc Chiến Đẫm Máu VanishThuyết Minh Năm: 2015

Chuyện phim kể về một chiếc xe thùng, là công cụ cũng là phương tiện của hai tên bắt cóc. Công việc không được suôn sẻ khi kẻ hắn bắt là một cô gái khá lì lợm, khiến mọi việc rối tung lên và chiếc xe trở thành bãi chiến trường đầy máu me.

Unknown2020-10-04 13:28:17

Món Quà - The Gift Việt Sub (2000)

một người phụ nữ với nhận thức ngoại cảm được yêu cầu để giúp tìm một người phụ nữ trẻ những người đã biến mấtmón quà,xem phim món quà,download món quà,xem online món quà hd,xem món quà nhanh,tai phim món quà,the gift,xem phim the gift,download the gift,xem online the gift hd,xem the gift nhanh,tai phim the gift,cate blanchett,katie holmes and keanu reeves