Mê Dại - The Crush Việt Sub (1993)RSS Mê Dại - The Crush Việt Sub (1993)
Mê Dại - The Crush
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi Lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng, Mê Dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”.
Tài Xế Của Vera A Driver For Vera.Diễn Viên: Igor Petrenko,Elena Babenko,Bogdan Stupka

Tài Xế Của Vera A Driver For VeraViệt Sub Năm: 2004

Một con tàu chiến chở hạt nhân bị chìm và lãnh đạo Liên Xô yêu cầu phải xác định rõ người chịu trách nhiệm; cô con gái rượu Vera (Alenka Babenko đóng) của ông có bầu với một sĩ quan Cuba bối rối không biết phải giải quyết thế nào. Đúng lúc ấy thì xuất hiện trung sĩ Victor (Igor Petrenko đóng), được cử đến làm lái xe cho ông.

Da Bọc Xương To The Bone.Diễn Viên: Lily Collins,Rebekah Kennedy,Dana L Wilson

Da Bọc Xương To The BoneViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về gái 20 tuổi Ellen (Lily Collins thủ vai), người mắc phải chứng rối loạn sợ ăn uống. Chứng bệnh này khiến người bệnh không thể ăn bất cứ thứ gì, thậm chí họ có cảm giác sợ tất cả những thức ăn, mùi vị ở ngay trước mặt họ cho dù họ có đang đói như thế nào.

Phạm Điều Cấm Kỵ Disobedience.Diễn Viên: Rachel Weisz,Rachel Mcadams

Phạm Điều Cấm Kỵ DisobedienceViệt Sub Năm: 2018

được làm dựa trên tiểu thuyết đồng tính cùng tên xuất bản năm 2006 của nhà văn Naomi Alderman. Câu chuyện có nội dung và những khung hình nhạy cảm xoay quanh một phụ nữ người gốc Do Thái khi cô quay về cộng đồng Do thái chính thống mình từng là thành viên để dự đám tang cha, một giáo sĩ

Unknown2021-01-10 18:09:25

Mê Dại - The Crush Việt Sub (1993)

được coi là phiên bản “đảo ngược” của bộ phim gây nhiều tranh cãi lolita vì bối cảnh và tuổi tác nhân vật rất tương đồng mê dại cũng tạo ra không ít những ý kiến trái chiều khi khai thác mối tình “chú – cháu” mà tuổi của cháu mới có 14 trong khi người chủ động lại chính là “người cháu”mê dại,xem phim mê dại,download mê dại,xem online mê dại hd,xem mê dại nhanh,tai phim mê dại,the crush,xem phim the crush,download the crush,xem online the crush hd,xem the crush nhanh,tai phim the crush