Ma Búp Bê - Dolls Thuyết Minh (1987)RSS Ma Búp Bê - Dolls Thuyết Minh (1987)
Ma Búp Bê - Dolls
Diễn viên: Ian Patrick Williams, Carolyn Purdy, Gordon, Carrie Lorraine
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họ.
Ngôi Làng Ma The Harvesting.Diễn Viên: Elena Caruso,Chris Conner,Jennifer Gareis

Ngôi Làng Ma The HarvestingViệt Sub Năm: 2018

Để cứu vãn cuộc hôn nhân bế tắc, vợ chồng Jake và Dinah cùng hai con đi nghỉ hè tại một ngôi làng thôn quê. Thế nhưng thay vì giải quyết được mâu thuẫn như hy vọng, quan hệ giữa các thành viên gia đình ngày một căng thẳng hơn bởi sự quấy phá của một thế lực thần bí đã tồn tại từ rất lâu ở ngôi làng này

Lời Nguyền The Grudge.Diễn Viên: Sarah Michelle Gellar,Jason Behr,Clea Duvall,Hiroshi Matsunaga

Lời Nguyền The GrudgeViệt Sub Năm: 2004

Karen Davis (Sarah Michelle Gellar) vì bạn trai đã quyết định sang Nhật sống một thời gian. Cô xin được một công việc trong một công ty chuyên giúp việc nhà và săn sóc người già.Thế rồi cô phát hiện những điều kỳ lạ diễn ra ở đây: một cậu bé trốn trong tủ, tiếng khóc kỳ lạ, những người từng sống ở đây đều chết.

Người Chết Trả Thù Savaged.Diễn Viên: Amanda Adrienne,Tom Ardavany,Ronnie Gene Blevins

Người Chết Trả Thù SavagedViệt Sub Năm: 2013

Một cô gái trẻ bị một băng đẳng giết chết, ngay sau đó cô quay trở lại săn đuổi tất cả họ với tinh thần chiến binh Apache khát máu trong một cơ thể không còn sự sống.

Unknown2020-10-02 14:09:20

Ma Búp Bê - Dolls Thuyết Minh (1987)

một nhóm người dừng lại bởi biệt thự trong cơn bão và khám phá hai nhà sản xuất đồ chơi huyền diệu và bộ sưu tập búp bê ám ảnh của họma búp bê,xem phim ma búp bê,download ma búp bê,xem online ma búp bê hd,xem ma búp bê nhanh,tai phim ma búp bê,dolls,xem phim dolls,download dolls,xem online dolls hd,xem dolls nhanh,tai phim dolls,ian patrick williams,carolyn purdy,gordon,carrie lorraine