Lưỡi Cưa 10 - Saw X Thuyết Minh (2023)RSS Lưỡi Cưa 10 - Saw X Thuyết Minh (2023)
Lưỡi Cưa 10 - Saw X
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về John Kramer, người sau khi biết mình mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian sống, đã tham gia một cuộc phẫu thuật thử nghiệm tại Mexico với hy vọng tìm kiếm một cơ hội chữa trị.
Đảo Quái Vật: Vampire Island Nirvana Island: The Last 47 Days.Diễn Viên: Higanjima,Shunya Shiraishi,Ryôhei Suzuki,Minami Sakurai

Đảo Quái Vật: Vampire Island Nirvana Island: The Last 47 DaysViệt Sub Năm: 2016

chuyển thể từ tác phẩm manga kinh dị cùng tên của tác giả Kouji Matsumoto. Phim lấy bối cảnh một hòn đảo cô lập bị ma cà rồng chiếm cứ, kể lại cuộc hành trình của nhân vật chính Akira vì muốn tìm người anh trai mất tích mà đến hòn đảo này chiến đấu với ma cà rồng và các tà ma, quái vật.

Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation.Diễn Viên: Higanjima,Shunya Shiraishi,Ryôhei Suzuki,Minami Sakurai

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Đêm Săn Người Kristy: Aka Random.Diễn Viên: Haley Bennett,Ashley Greene,Lucas Till

Đêm Săn Người Kristy: Aka RandomViệt Sub Năm: 2014

Phim kể về nữ sinh viên Justine Wills (Haley Bennett) vì muốn tiết kiệm tiền nên quyết định ở lại Campus của trường trong kỳ nghỉ Thanksgiving. Khi tất cả sinh viên khác đều đi du lịch hoặc trở về nhà thì Justine một thân một mình trong ngôi trường rộng lớn. Một đêm nọ khi ra ngoài trường để mua đồ, Justine đụng độ với một cô gái có vẻ ngoài kỳ quái trong siêu thị. Cô gái này lại thuộc một giáo phái chuyên đi tìm giết những nữ sinh viên trong sáng, yếu đuối. Cuộc đi "săn" bắt đầu trong ngôi

Giếng Đen Kaali Khuhi.Diễn Viên: Haley Bennett,Ashley Greene,Lucas Till

Giếng Đen Kaali KhuhiViệt Sub Năm: 2020

Khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh, số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổi.

Đứa Con Của Quỷ The Devils Advocate.Diễn Viên: Keanu Reeves,Al Pacino,Charlize Theron

Đứa Con Của Quỷ The Devils AdvocateViệt Sub Năm: 1997

Kevin Lomax là một luật sư, anh chưa bao giờ thua trong bất cứ vụ kiện tụng nào, hôm nay anh phải làm luật sư cho 1 giáo viên bị cáo buộc là quấy rối tình dục 1 học sinh trong lớp, mọi thứ như chống lại thân chủ của mình, bằng tài năng và ngôn ngữ của 1 luật sư giỏi anh đã hướng bồi thẩm đoàn theo hướng có lợi cho thân chủ của mình – và dường như cãi thắng vụ kiện. Câu chuyện bắt đầu từ khoảng thời gian chờ tòa công bố kết luận cuối cùng về vụ án đó.

Unknown2023-11-27 15:04:54

Lưỡi Cưa 10 - Saw X Thuyết Minh (2023)

về john kramer người sau khi biết mình mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian sống đã tham gia một cuộc phẫu thuật thử nghiệm tại mexico với hy vọng tìm kiếm một cơ hội chữa trịlưỡi cưa 10,xem phim lưỡi cưa 10,download lưỡi cưa 10,xem online lưỡi cưa 10 hd,xem lưỡi cưa 10 nhanh,tai phim lưỡi cưa 10,saw x,xem phim saw x,download saw x,xem online saw x hd,xem saw x nhanh,tai phim saw x