Long Tại Biên Duyên - Century Of The Dragon Thuyết Minh (1999)RSS Long Tại Biên Duyên - Century Of The Dragon Thuyết Minh (1999)
Long Tại Biên Duyên - Century Of The Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phi Long (Lưu Đức Hoa) là đại ca của băng Hồng Hưng, lừng lẫy giang hồ suốt 10 năm trời, nay anh ta muốn quy ẩn giang hồ làm một người lương thiện, sống hạnh phúc bên gia đình.
Kỳ Nghỉ Chết Cười Blended.Diễn Viên: Adam Sandler,Drew Barrymore,Wendi Mclendon,Covey

Kỳ Nghỉ Chết Cười BlendedThuyết Minh Năm: 2014

Kỳ nghỉ chết cười bắt đầu bằng cảnh Jim (Adam Sandler), một người đàn ông góa vợ, có một buổi hẹn hò với Lauren (Drew Barrymore), một người phụ nữ đã ly dị chồng, để tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, buổi hẹn hò đã trở thành thảm họa và kết thúc bằng việc cả hai cùng thề sẽ không bao giờ nhìn mặt người kia.

Bốc Lửa Fired Up.Diễn Viên: Eric Christian Olsen,Nicholas Dagosto,Sarah Roemer

Bốc Lửa Fired UpViệt Sub Năm: 2009

Shawn Colfax (Nicholas DAgosto) và Nick Brady (Eric Christian Olsen) là 2 ngôi sao trẻ của đội bóng đá của trường trung học Gerald R. Ford . Hai người đang có tiềm năng để chơi cho đội tuyển của trường. Họ được tham gia vào một buổi cắm trại ngoại khóa, ở đây họ đã được lọt vào mắt xanh của các cô gái và từ đó mọi chuyện trở nên hỗn loạn khi có nhân vật nữ chính xuất hiện.

Quê Nhà Alabama Sweet Home Alabama.Diễn Viên: Eric Christian Olsen,Nicholas Dagosto,Sarah Roemer

Quê Nhà Alabama Sweet Home AlabamaViệt Sub Năm: 2002

Câu chuyện về một cô bé tỉnh lẻ nước Mỹ đã bỏ quê nhà và người chồng lên New York lập nghiệp và cô đã thành công ở vị trí của một nhà tạo mẫu trẻ tuổi, nổi tiếng. Một cuộc tình mới bắt đầu vói vị công tử - con trai của bà thị trưởng. Những tưởng cuộc đời tươi đẹp sẽ mở ra và cô sẽ sung sướng nhưng không ngờ, người bạn trai ấy cầu hôn cô một cách bất ngờ khiến cô không kịp trở tay chỉ vì: quá khứ của cô anh ta không hề biết tới. Và cô đã tự đánh bóng mình với một gia thế qúy tộc.

Anh Cũng Yêu Em I Love You, Too.Diễn Viên: Hứa Tình,Xa Hiểu,Hoa Thiếu,Trần Vũ Khang,Khuất Trung Hằng

Anh Cũng Yêu Em I Love You, TooViệt Sub Năm: 2015

Chàng thanh niên Trương Lập Quốc (Trần Vũ Khang đóng) quyết tâm muốn trở thành hoạ sĩ truyện tranh nổi tiếng từ bỏ công việc của công ty quảng cáo 4A để trở thành tài xế xe taxi, cùng với vợ chưa cưới Ngọc Liên (Xa Hiểu đóng) sống cuộc sống thanh nhàn nhưng nhàm chán.

Unknown2023-05-29 20:28:45

Long Tại Biên Duyên - Century Of The Dragon Thuyết Minh (1999)

phi long lưu đức hoa là đại ca của băng hồng hưng lừng lẫy giang hồ suốt 10 năm trời nay anh ta muốn quy ẩn giang hồ làm một người lương thiện sống hạnh phúc bên gia đìnhlong tại biên duyên,xem phim long tại biên duyên,download long tại biên duyên,xem online long tại biên duyên hd,xem long tại biên duyên nhanh,tai phim long tại biên duyên,century of the dragon,xem phim century of the dragon,download century of the dragon,xem online century of the dragon hd,xem century of the dragon nhanh,tai phim century of the dragon