Lời Nguyền 2 - Ju-On: The Grudge 2 Việt Sub (2003)RSS Lời Nguyền 2 - Ju-On: The Grudge 2 Việt Sub (2003)
Lời Nguyền 2 - Ju-On: The Grudge 2
Diễn viên: Noriko Sakai, Chiharu Niiyama, Kei Horie
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại ngôi nhà bí ẩn ,các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phimkhi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây , để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình , họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưng.
Mắt Ma The Eyes Diary.Diễn Viên: Prama Immanothai,Focus Jirakul,Chonnikan Netjui

Mắt Ma The Eyes DiaryThuyết Minh Năm: 2014

cô bạn gái Pla (Focus Jirakul) mất trong một vụ tai nạn giao thông, Nott (Parama Immanothai) luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại Pla. Anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công. Cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương, lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp Pla như ước muốn.

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils Woods.Diễn Viên: Anthony White,Stephen Cromwell,Sandra Hayden Mason

Khu Rừng Quỷ Ám The Devils WoodsViệt Sub Năm: 2015

Vài người bạn cố gắng cải thiện mối quan hệ căng thẳng của họ bằng cách đi một chuyến tới vùng nông thôn Ireland. Họ ở lại một thị trấn có một lịch sử đen tối, và phải chiến đấu chống lại một con quỷ trước khi nó xé xác họ.

Quảng Trường Ma Siam Square.Diễn Viên: Morakot Liu,Eisaya Hosuwan,Nutthasit Kotimanuswanich

Quảng Trường Ma Siam SquareThuyết Minh Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học. Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo.

Unknown2020-06-15 17:57:19

Lời Nguyền 2 - Ju-On: The Grudge 2 Việt Sub (2003)

tại ngôi nhà bí ẩn các sự việc bí ẩn và kinh khủng đã xảy ra với từng thành viên trong một nhóm làm phimkhi khi họ quay một chương trình truyền hình tại đây để chống lại lời nguyền và để giành lại sự sống cho chính mình họ đã cố gắng cùng nhau tìm ra sự thật đằng sau lời nguyền dành cho ngôi nhà chết chóc đó nhưnglời nguyền 2,xem phim lời nguyền 2,download lời nguyền 2,xem online lời nguyền 2 hd,xem lời nguyền 2 nhanh,tai phim lời nguyền 2,ju,on,the grudge 2,xem phim ju,on,the grudge 2,download ju,on,the grudge 2,xem online ju,on,the grudge 2 hd,xem ju,on,the grudge 2 nhanh,tai phim ju,on,the grudge 2,noriko sakai,chiharu niiyama,kei horie