Kì Nghỉ Lớn Của Pee-Wee - Pee-Wees Big Holiday Việt Sub (2016)RSS Kì Nghỉ Lớn Của Pee-Wee - Pee-Wees Big Holiday Việt Sub (2016)
Kì Nghỉ Lớn Của Pee-Wee - Pee-Wees Big Holiday
Diễn viên: Paul Reubens, Jordan Black, Doug Cox, Linda Porter
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc gặp định mệnh của Pee-wee Herman với một người lạ đã truyền cảm hứng cho anh để thực hiện chuyến đi nghỉ đầu tiên của anh, bộ phim là những câu chuyện về tình bạn và số phận.
Sly Thom Zimny

Sly Thom ZimnyViệt Sub Năm: 2023

đam mê điện ảnh của ông bắt đầu như một lối thoát khỏi tuổi thơ chông gai. Từ kẻ lép vế hóa huyền thoại Hollywood, Sylvester Stallone kể chuyện của mình trong bộ phim tài liệu này.

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters Ii.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Biệt Đội Săn Ma 2 Ghostbusters IiViệt Sub Năm: 1989

Sau khi bị đá ra khỏi trường đại học, giáo sư cận tâm lí học Spengler, Stantz và Venkman đã quyết định lao vào con đường làm ăn với một công việc quái đản: bẫy và đánh đuổi bọn ma ra khỏi những ngôi nhà bị ma ám. Sau vài sự nghi ngờ ban đầu, nhóm bắt ma dường như càng ngày càng gây nên tiếng vang tại New York.

Eo Biển Xanh The Blue Lagoon.Diễn Viên: Bill Murray,Dan Aykroyd,Sigourney Weaver

Eo Biển Xanh The Blue LagoonViệt Sub Năm: 1980

Emmeline và Richard là 2 đứa trẻ cùng đi trên 1 con tàu, sau đó 1 tai nạn xảy ra và tàu bị cháy cả 2 được ông lão đầu bếp làm trên con tàu đưa lên 1 chiếc thuyền nhỏ nên thoát chết, sau đó cả 3 trôi dạt vào một hòn đảo hoang và bắt đàu 1 cuộc sống mới.

Unknown2019-07-08 06:29:08

Kì Nghỉ Lớn Của Pee-Wee - Pee-Wees Big Holiday Việt Sub (2016)

cuộc gặp định mệnh của pee wee herman với một người lạ đã truyền cảm hứng cho anh để thực hiện chuyến đi nghỉ đầu tiên của anh bộ phim là những câu chuyện về tình bạn và số phậnkì nghỉ lớn của pee,wee,xem phim kì nghỉ lớn của pee,wee,download kì nghỉ lớn của pee,wee,xem online kì nghỉ lớn của pee,wee hd,xem kì nghỉ lớn của pee,wee nhanh,tai phim kì nghỉ lớn của pee,wee,pee,wees big holiday,xem phim pee,wees big holiday,download pee,wees big holiday,xem online pee,wees big holiday hd,xem pee,wees big holiday nhanh,tai phim pee,wees big holiday,paul reubens,jordan black,doug cox,linda porter